Tour du lịch Malaysia - Putra Jaya 5 ngày giá rẻ với Du lịch Phượng Hoảng khám phá thành phố hành chính mới Putra Jaya.


Tour du lịch Malaysia - Putra Jaya
Tour du lịch Malaysia - Putra Jaya
NGÀY 01: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR (Ăn tối)

11h45: Bắt đầu chương trình du lich malaysia,  Quý khách tập trung trước tại điểm hẹn trước, HDV và Xe oto của Du lịch Phượng hoàng tours đón ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh bắt đầu Tour Du lich malaysia. Đoàn đón chuyến bay của hàng không VN Airline đáp chuyến bay thẳng đi Malaysia - Kuala Lumpur, bắt đầu tour du lich Malaysia.

Tới sân bay Kuala Lumpur, Xe ô tô của EP Travel tại địa phương sẽ đón Đoàn Khách về thành phố Kuala Lumpur nhận phòng nghỉ ngơi ở khách sạn 4 sao.

Quí Khách nghỉ ngơi , ăn tối.

NGÀY 02 : KUALA LUMPUR - THĂM QUAN VÀ MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng xong,Hướng dẫn sẽ đưa Đoàn tới thăm các điểm du lịch hấp dẫn ở Kuala Lumpur như Quảng trường độc Laoapj, tháp đôi Petronas, cung điện hoàng gia .

Du khách ghé thăm và mua sắm ở các trung tâm thương mại của Malaysia như Suria KlCC, ngay dưới chân tòa tháp đôi Petronas hay các khu vực tập trung các nhãn hiệu nổi tiếng như Hermes, Prada, Salvatore, ... tại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur hay Sungei Wang. Mua quà du lịch Malaysia, đồ lưu niệm hay các món đồ điện tử, thời trang, phụ kiện. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi giải trí với các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, giải trí phát triển ở những khu vực này..
Quí Khách ăn tối tự túc, khám phá ẩm thực của Malaysia, sau đó, nghỉ ngơi ở khách sạn.
Xem thêm: Chương trình du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày hấp dẫn nhất hè 2015
 
NGÀY 03: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Du khách dùng bữa sáng ở khách sạn trước khi lên đường đến thăm Cao nguyên Genting. Trên đường đến cao nguyên Genting, du khách sẽ đến thăm động batu-nơi có đền thờ lớn nhất của người Hindu ở Malaysia, và mua một vài món quà đặc trưng ở đây.
Đến Cao nguyên Genting, Đoàn Khách sẽ được vui chơi ở khu giải trí lớn nhất Đông nam Á. Thử may mắn ở các sòng bài lớn nhất Đông Nam á hay tìm hiểu hệ thống khách sạn liên hoàn với 6 khách sạn lớn nhỏ, số phòng lên tới 5000 phòng. Tối về, Quý khách trở lại Kuala Lumpur và nghỉ ngơi ở đó

Tour du lịch Malaysia - Putra Jaya 5 ngày giá rẻ
Tour du lịch Malaysia - Putra Jaya 5 ngày giá rẻ
NGÀY 04: PUTRA JAYA - TRƯỜNG ĐUA F1 - PORT DICKSON (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm thành phố Putra Jaya là thành phố hành chính mới của Malaysia với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Quảng trường hồi giáo, Tòa nhà Perdana Putra.

Quý khách khởi hành đến thăm quan trường đua xe công thức 1 Sepang Circuit SIC, niềm tự hào của Malaysia với các giải đua như Giải đua xe công thức 1 Malaysia Moto Gran Prix…là những giải đua danh tiếng trên toàn thế giới với sự tham gia của rất nhiều đội đua nổi tiếng và số lượng khán giả đông đến kỷ lục trong khu vực. Quý khách có cơ hội được trải nghiệm những vòng cua ngoạn mục trên đường đua tốc độ Sepang có tổng chiều dài 5.543m, do chuyên gia thiết kế đường đua F1 danh tiếng người Đức là Hermann Tilke thiết kế. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn tại Port Dickson Resort 4****

Đoàn tự do tắm biển, tham dự các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Port Dickson.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5 ngày tour giá hấp dẫn từ Hà Nội
 
NGÀY 05: PORT DICKSON - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Khách tham quan ở thị trấn Port Dickson, sau đó, tự do nghỉ ngơi đến giờ ra sân bay về Việt Nam.
 
Top