Du lich Lao du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên nơi đây. Và cũng bởi vì Lào là quốc gia Đông nam Á không có bờ biển, nhưng chỉ toàn đồi núi. Vì thế bạn sẽ thấy được những nét thú vị ở đất nước này, song song với đó là kết hợp với tour du lịch ở Đông Bắc Thái.

Lào không nổi tiếng với những trung tâm mua sắm lớn nhưng nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, yên bình và hiền hòa. Chính vì thế, đất nước Lào đang là điểm đến mà nhiều du khách, đặc biệt là những người Việt Nam trong những năm gần đây quan tâm và du lịch đến. Hành trình du lich lào và đông bắc Thái  đầy thú vị sẽ hứa hẹn nhiều điểm độc đáo mà du lịch nơi khác không có được. Du khách ngoài được tham quan, hiểu biết về lịch sử, văn hoá, ẩm thực mà còn được xem lại các di tích về Chủ tịch Hồ Chí Minh một thời hoạt động cách mạng tại Udon Thani trong những năm tháng kháng chiến bảo vệ tổ quốc.

Tour du lịch lào-Đông Bắc Thái Lan-Udon Thani giá rẻ 4 ngày
Tour du lịch lào-Đông Bắc Thái Lan-Udon Thani giá rẻ 4 ngày
Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

07h00: Đến đúng giờ, HDV và xe của Du lịch Phượng Hoàng đón đoàn khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, và bắt đầu du lịch lào bằng đường máy bay. Sau đó lên máy bay bay thẳng từ Hà Nội đi Viêng Chăn.

11h05: Tới Viêng Chăn thì cũng đã trưa, xe và HDV đón quý khách tại sân bay Wattay - Viêng Chăn về Trung tâm thành phố và ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi ăn xong, Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn nhận phòng khách sạn cho  bạn.

Chiều: đoàn tham quan những điểm nổi tiếng khác của thủ đô Viêng Chăn nhu: Tượng đài Chiến thắng Patuxay, chùa Thạt Luổng - một trong những biểu tượng của Phật giáo Tiểu thừa Lào đặc biệt của đất nước này. Đây cũng là biểu tượng linh thiêng được in trên đồng tiền KIP của Lào. Sau đó về ăn tối nhà hàng.

Chiều muộn, ra bờ sông Mekong thưởng thức bia Lào và cá sông nước ngọt nướng. Khám phá viên chăn về đêm nếu bạn muốn bằng các tour khám phá Viêng Chăn bằng tuk tuk.
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - UDON THANI (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn
Kết thúc bữa sáng, đoàn tiếp tục chương trình tham quan hệ thống các chùa ở Viêng Chăn. Dâng hương cầu phúc, cầu tài tại chùa Si muong - ngôi chùa linh thiêng nhất thủ đô Viêng Chăn....
Sau khi tham quan ở các chùa xong, bạn sẽ được tự do tham quan và mua sắm Bạc Lào tại trung tâm sản xuất Bạc nổi tiếng có tên là Chintana. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Đoàn khởi hành đi Udon Thani – Thái Lan qua Cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua dòng sông Mekong. Trên đường ghé tham quan Công viên Bãi phật Salakeoku, tại Nongkhai – một công trình độc đáo của những người theo đạo Hindu với rất nhiều các bức tượng Phật độc đáo, đặc sắc mà bạn sẽ phải thốt lên khen ngợi về các bực tượng này.

di-du-lich-lao-de-ghe-tham-nhung-hieu-sach-co

Đi du lịch lào để ghé thăm những hiệu sách cổ

Ngày 3: UDON THANI - VIÊNG CHĂN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn.
Đoàn bắt đầu tham quan ở UDon Thani, và đến tham quan khu di tích bản Nong-Ồn. Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sống và hoạt động cách mạng trong những năm 1928-1929 trên đất Thái Lan. (Tuy về sau này Bác chuyển về hoạt động ở tỉnh Nakhonphanom). Sau đó, đoàn tự do mua sắm hàng hoá tại các siêu thị: Big C, Tesco Lotus, Robinson…Ăn trưa tại Nhà hàng tự chọn Centara.

Đoàn khách về lại Viêng Chăn, trên đường, ghé mua sắm Gian hàng miễn thuế của tập đoàn Đao Huong tại Cửa Khẩu Hữu Nghị I. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nhận phòng khách sạn.

Ngày 4: VIÊNG CHĂN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, du khách trả phòng khách sạn và lên xe đến tham quan dâng hương cầu phúc tài tại Chùa Sisaket. Mua quà lưu niệm, tự do dạo chơi mua sắm trước khi ăn trưa.

Chiều: Quý khách ra sân bay đón chuyến bay từ sân bay Viêng Chăn về Hà Nội

15h50: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình du lịch Lào-Thủ đô Viêng Chăn - Udon Thani-Đông Bắc Thái 4 ngày, hẹn gặp lại quý khách./.

 
Top