Những kinh nghiệm cần biết khi đi tour du lich malaysia giá rẻ


Tour du lịch malaysia giá rẻ hiện là tour đang được nhiều khách du lịch quan tâm và là nơi du lịch lý tưởng tại châu á. Tuy nhiên để có một chuyến đi tour du lịch malaysia thuận lợi, dễ dàng thì không hẳn ai cũng biết. Dưới đây là 5 chú ý nên biết cho du khách sắp có chuyến du lịch tại đất nước Malaysia nhé.

1. Du khách không nên đi đâu một mình


Du khách nên đặt sự an toàn lên hàng đầu, không bao giờ nên tự đi khám phá thành phố một mình. Nếu có thể hãy đi theo đoàn để có sự an toàn nhất định.

2. Du khách không nên đổi tiền ở chỗ công cộng


Du khách đừng bao giờ đổi một khoản tiền lớn, đếm tiền hay rút nhiều tiền ở thẻ ATM tại điểm công cộng. Nếu cần nhiều tiền, tốt nhất bạn nên rút trong ngân hàng, tránh xa ánh mắt của những người xa lạ. Nếu quý khách đi du lịch trên lộ trình Malaysia – Singapore, hãy lựa chọn đổi tiền ở Singapore thay vì ở Malaysia sẽ an toàn hơn.

Những kinh nghiệm cần biết khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ
Những kinh nghiệm cần biết khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ

3. Quy định hải quan


Mỗi người khi nhập cảnh vào Malaysia có thể mang theo 200 điếu thuốc lá. Các đồ dùng cũ khi mang vào Malaysia được miễn thuế nhập khẩu như: thảm trải nền, quần áo, đồ trang sức, đá quí,..... Không mang theo các chất gây cháy nổ, các chất gây nghiện, văn hóa phẩm đồi trụy.

4. Du khách nên đổi tiền trước khi đi tour du lich malaysia gia re


Tại đất nước Malaysia chỉ lưu thông đồng RM, vì vậy trước khi đi tour du lich malaysia gia re thì quý khách nên đổi tiền trước khi đi, tỷ suất sẽ rẻ hơn khi đổi tại sân bay, ngân hàng hay các trung tâm mua sắm tại đây. Nên mua sắm bằng tiền mặt.


5. Thời điểm thích hợp đi tour du lich malaysia gia re


Quý khách có thể đến Malaysia vào bất kỳ thời gian nào trong năm nhưng nếu muốn du lịch kết hợp với mua sắm thì nên đến vào dịp cuối năm. Đây là thời điểm giảm giá đến 85% của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, hơn thế nữa đây cũng là mùa Noel, đến với Malaysia lúc này, bạn sẽ được cảm nhận một bầu không khí náo nhiệt, nhộn nhịp, vui vẻ mà bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng không có.

Như vậy với những kinh nghiệm trên đây hi vọng sẽ giúp quý khách có một chuyến đi tour du lich malaysia gia re thật ý nghĩa và thoải mái.
 
Top