Du lich Lao và dành ra 4 ngày để du lịch và khám phá các thành phố lớn ở đây như thủ đô Viêng Chăn, cố đô Luông Pha Băng, tìm về chốn bình yên và không có thị phi để được nghỉ ngơi và thư giãn. 


Du lịch Lào - Viêng Chăn - Luông Pha Băng 4 ngày
Du lịch Lào - Viêng Chăn - Luông Pha Băng 4 ngày

Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

Xuất phát buổi sáng chương trình du lịch Lào,  Quý khách tập trung trước tại điểm hẹn từ trước, Hướng dẫn viên và Xe của Phuonghoangtours đón ra nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài làm thủ tục bắt đầu Tour Du lich Lao. Đoàn đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi Viêng Chăn - Lào.

Mất 4 tiếng để đi từ Hà Nội tới Viêng Chăn, Hướng dẫn viên và Xe oto đón Quý khách tại sân bay Wattay - Vientiane Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Khách Ăn trưa tại nhà hàng, nhận phòng, nghỉ ngơi ở khách sạn

Buồi chiều thăm quan hệ thống các ngôi chùa như ngôi chùa cổ Sisaket được xây dựng năm 1818 với 6840 bức tượng phật. Tiếp đó Quý khách đi thăm Chùa Hò Phra Keo - ngôi chùa ấn tượng được thiết kế theo kiến trúc Khmer được xây dựng từ thế kỷ IV. Tiếp đến thăm Chùa Sỉ Mương, một ngôi chùa nổi tiếng liêng thiêng, ở đây Quý khách sẽ được buộc chỉ cổ tay cầu may mắn, sau đó đi thăm That Luang - Trái tim của đất nước triệu voi. Đoàn tham quan ở Khải Hoàn Môn Patuxay điểm nổi tiếng để ngắm toàn thành phố Vientiane từ trên cao. Ghé thăm mua sắm ở Talat Sao (Chợ Sáng).

Dùng bữa tối ở nhà hàng với các món đặc sản ở nơi đây, sau đó thăm quan ở khu chợ đêm dọc sông Mekong
Xem thêm:  Tour du lịch lào-Đông Bắc Thái Lan-Udon Thani giá rẻ 4 ngày
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng.
Thăm quan Vườn tượng phật với hàng trăm pho tượng khổ kính nằm dọc bờ sông Mê Kong. Đoàn khởi hành đi Luang Prabang. Đoàn dùng bữa trưa tại thị trấn Vang Viêng.

Tối: Đến Luang Prabang và nhận phòng khách sạn, ăn tối và ngủ đêm ở Luang Prabang.
Du lịch Lào - Viêng Chăn - Luông Pha Băng
Du lịch Lào - Viêng Chăn - Luông Pha Băng
Ngày 3:  KHÁM PHÁ CỐ ĐÔ LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Từ 5-6:00: Hướng dẫn viên đưa  Đoàn Khách xem Tắc-Bạt -các nhà sư xếp thành hàng đi qua phố, nhận những đồ vật mà người dân dâng - một trong những nét văn hóa đặc trưng của người lào] – đây là một nét văn hóa đặc trưng của người Lào. Các nhà sư xếp thành một hàng đi qua các phố để nhận đồ người dân dâng lên.

8:00: Khách sẽ Thăm quan 2 hang động chính của động Pak Our là Tham Ting và Tham Theung, để chiêm ngưỡng hàng ngàn bức tượng phật to nhỏ, kích thước, hình dáng khác nhau, đã có từ 300 năm trước

12:00:  Ăn trưa ở nhà hàng. Đoàn tham quan Thác nước Kuang Si là hệ thống quần thể các thác nước gồm nhiều thác nước nhỏ, và hồ bơi trong xanh và mát

Tối: Ăn tối ở nhà hàng xong, Quí Khách có thể đi thăm quan, khám phá Luang Prabang về đêm hoặc đến các vũ trường địa phương để thưởng thức vào các điệu nhảy truyền thống của Lào.
Xem thêm: Hành trình du lịch Lào-Thái Lan-Campuchia đường bộ

Ngày 4:  LUÔNG PHA BĂNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đi ngắm bình minh trên đỉnh Phou Si. Đoàn tham quan Bảo tàng Quốc gia (Hoàng triều trước đây), nơi trưng bày một số các đồ vật cá nhân của các thành viên trong Hoàng tộc, thăm quan Wat Xieng Thong.

Buổi trưa ăn ở nhà hàng và chiều về mua sắm tự do để làm quà du lịch Lào, sau đó, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng.
15:00 Hướng dẫn và Xe oto đưa Quí Khách đến sân bay Luang Prabang làm thủ tục để về Nội bài-Hà Nội. Xe và Hướng dẫn của Eastern Phoenix Travel ở Hà Nội sẽ đón và đưa Quí Khách về lại điểm hẹn lúc trước.
Kết thúc tour du lịch lào 4 ngày từ Hà Nội.
Thông tin chi tiết về các tour du lịch lào, liên hệ Eastern Phoenix Travel 0975 699 988-  Mr Phương.
 
Top