Chuyến du lịch Singapore giá rẻ 6 ngày kết hợp thăm quan du lịch Malaysia sẽ đưa bạn đến thăm các danh thắng nhân tạo nổi tiếng của Singapore, các khu trung tâm thương mại lớn ở Malaysia và nhiều điểm hấp dẫn khác nữa.


Chương trình du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày hấp dẫn nhất hè 2015
Chương trình du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày hấp dẫn nhất hè 2015
NGÀY 01: HÀ NỘI - SINGAPORE ( Ăn tối)

Bắt đầu chương trình du lich Singapore, HDV và Xe ô tô của Phượng hoàng tours đón Đoàn tại điểm hẹn  ra sân bay Nội Bài  bắt đầu Lịch Trình Du lich Singapore. Quý khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đi Singapore.

Hướng dẫn viên và Xe của Công ty Phượng Hoàng đưa Đoàn Khách thăm quan 1 vòng quanh thành phố: núi Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore và 1 phần Indonesia từ trên cao, Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade.

Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó, Đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao.

NGÀY 02: SINGAPORE (Ăn sáng, trưa, tối)

 Dùng bữa sáng buffet tại khách sạn.

Ăn xong, Đoàn Khách sẽ được HDV và Xe oto của Eastern Phoenix Travel thăm quan Vườn nhân tạo là Garden By the Bay một trong những kỳ quan nhân tạo của người Singapore được cả thế giới biết đến và là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Khách sẽ được vào thăm khu Flower Dome một trong những khu vườn kính lớn của thế giới với nhiều loài cây khác nhau đến từ nhiều khu vực trên thế giới như châu Úc, châu Mỹ,...

 sẽ mua sắm và thăm quan ở cửa hàng chế tác đá quý và bạc nổi tiếng ở Singapore và mua dầu gió, socola làm quà du lịch Singapore nếu muốn

Trở về thành phố và thưởng thức món lẩu nổi tiếng của Singapore

 Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại: đuờng Orchard – thiên đuờng mua sắm của Singapore, nơi tập trung những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ, những quán bar sôi động, những quán café sang trọng và đặc biệt là những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza .v.v…Hay cửa hàng miễn thuế (DFS của Singapore.)
Xem thêm: Mẹo du lịch Singapore tiết kiệm không phải ai cũng biết

Sau đó, Du khách sẽ được HDV và Xe của EP Travel đến với khu du lịch đảo Sentosa-Singapore và tìm hiểu về lịch sử hình thành của đảo quốc xinh đẹp này tại bảo tàng Sáp Images of Singapore.

Ăn tối trên đảo.

Sau bữa tối, Quý khách thưởng thức show nhạc nuớc tuyệt đẹp với sự kết hợp của các laze màu và cột nước, tạo ra hình ảnh sống động, hấp dẫn.

Nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn trên đảo, tham gia tour khám phá cuộc sống trên đảo của người dân Singapore về đêm nếu muốn.

NGÀY 03: SINGAPORE - MALACCA (Ăn sáng, trưa, tối)

Kết thúc bữa sáng, Quý khách tự do thăm quan và mua sắm ở trên đảo, trả phòng khách sạn.

Quí Khách dùng bữa trưa sau đó, lên đường qua của thành phố Johore Baru và làm thủ tục xuất cảnh Singapore và nhập cảnh Malaysia, bắt đầu tour du lịch Malaysia. Trên đường sẽ ghé thăm thành cổ Malacca với các điểm du lịch nổi tiếng ở đây như quảng trường Hà Lan, pháo đài cổ A'Famosa, đền thờ thánh Paulo.

Du khách ăn bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, Quí Khách nhận phòng và nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Malacca.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5 ngày tour giá hấp dẫn từ Hà Nội
NGÀY 04: MALACCA – GENTING – KUALA LUMPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng ở khách sạn, Khách sẽ thu dọn hành lý, trả phòng và bắt đầu di chuyển cho chuyến du lịch đến Kuala Lumpur. Trước khi đoàn đến được thủ đô Kuala Lumpur, Hướng dẫn viên và Xe sẽ đưa Đoàn Khách đến thăm quan một vài điểm du lịch hấp dẫn như động Batu - đền thờ lớn nhất của người Ấn độ tại Malaysia, hay các điểm vui chơi trên cao nguyên Genting.

Chiều tối, sau khi đã đặt chân đến thủ đô Kuala Lumpur, đoàn ăn tối ở nhà hàng. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Kuala Lumpur.

NGÀY 05: KUALA LUMPUR  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng Buffet tại khách sạn.

Hướng dẫn và Xe đưa đoàn đi tham quan một vòng quanh thành phố:

Hoàng Cung nơi làm việc của nhà vua với kiến trúc xây dựng độc đáo.

Tuợng đài chiến thắng là nơi tưởng niệm về những người có công chiến đấu để có 1 đất nước Malaysia độc lập như ngày hôm này.

Quảng truờng Độc Lập Là công trình xây dựng độc đáo, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về kiến trúc-văn hóa Anh, Ấn Độ, Hồi giáo và Malaysia

Ăn trưa tại nhà hàng trong thành phố.

Quý khách tiếp tục chương trình tham quan thủ đô Kuala Lumpur. Chụp ảnh lưu niệm ở tháp đôi Petronas và tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại ngay phía dưới tòa nhà. Mua bạc và socola làm quà du lịch Malaysia nếu muốn.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng trong thành phố.

Sau bữa tối, xe & HDV đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày tour giá tốt nhất
NGÀY 06: KUALA LUMPUR - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn. Đoàn Khách tự do tham quan, mua sắm và mua quà lưu niệm du lịch Malaysia.

Quí Khách làm thủ tục trả phòng khách sạn,sau đó xe đưa đoàn đi ăn trưa

Ăn trưa xong, Du khách lên đường ra sân bay và tham quan thành phố hành chính mới của Malaysia Putra Jaya.
HDV và Xe oto của Công ty du lịch Phượng Hoàng đón ra sân bay làm thủ tục về lại Việt nam.
Kết thúc tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
Để tìm hiểu về các hành trình chương trình du lịch Singapore mời liên hệ:
Hotline: 0975.699.988- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com

 
Top