Cùng du lich Malaysia tìm hiểu con người nơi đây cũng như trải qua những trải nghiệm đáng nhớ ở các điểm du lịch tại đảo Penang.


 

Đi cắm trại tại mũi Muka Head
Khách du lịch có thể thăm quan Vườn quốc gia ở Penang để thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt. Có thể đây có thể coi là Vườn quốc gia với diện tích không phải rộng nhất thế giới, bạn vẫn sẽ có chuyến đi chơi tuyệt khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka xinh xắn và tổ chức bữa trưa với các món ăn nướng ngon tuyệt như hải sản, thịt. Hoặc đến ghé qua Khu bảo tồn rùa -Pantai Kerachut sau khi ăn xong.
Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4 ngày tour giá hấp dẫn nhất
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày tour giá tốt nhất 

Khám phá cuộc sống của người dân địa phương
Mỗi nơi của Penang đều có ẩn chứa vô vàn điều đặc sắc và trò chuyện, gặp gỡ là cách dễ nhất để khám phá với dân địa phương. Khách du lịch nên tham gia ngồi trên chiếc xe ba bánh nhìn những con phố và cảm nhận những câu chuyện có liên quan đến các tòa nhà đối với bề dày lịch sử của vùng đất này. Người tài xế sẽ gợi ý một số điểm hấp dẫn để ăn trưa, một vài điểm du lịch nên ghé đến và các trải nghiệm mới vì họ mới chính là người bản địa.

Thử một ly Toddy
Ở Penang, du khách hãy nếm thử loại thức uống truyền thống của địa phương có tên là Toddy. Loại này được làm từ dừa và đường thốt nốt. Điểm thưởng thức Toddy truyền thống ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat hoặc phố Chợ -Market Lane ở Georgetown.

Ăn thử sầu riêng Penang
Sầu riêng chính là đặc sản ở đây.. Đặc biệt là sầu riêng ruột đỏ mới chính là loại đặc biệt ở Malaysia. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá phải chăng.

Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Penang
Tìm hiểu ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé đến ở khu biệt thự nhiều năm tuổi ở Relau, và thăm quan ngôi đền thiêng về diệt trừ tà ma.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0435 335 388- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top