Du lịch trung Quốc ngoài hấp dẫn du khách bởi những điểm đến du lịch nổi tiếng ngàn năm hay những công trình di tích quan trọng của đất nước này thì mau sắm ở Quảng Châu là chủ đề không thể bỏ qua.

Vậy cần chú ý gì với tour du lịch Trung Quốc và mua sắm ở Quảng Châu


Được biết đến như khu mua sắm lớn và nổi tiếng nhất Trung Quốc, đến với QUảng Châu, bạn như lạc bước vào thiên đường mua sắm với vô vàn mặt hàng. Tại đây, bạn muốn mua gì cũng có thể tìm thấy dễ dàng từ những chiếc kim khâu quần áo, những cuộn chỉ màu sắc đa dạng cho đến những mặt hàng giá trị lớn hơn như ô tô, máy tính.
Tại khu mua sắm Quảng Châu, điểm đến thu hút nhiều du khách Việt đến du lịch Trung Quốc nhất đó chính là chợ Bạch Mã với rất nhiều loại hàng hóa, từ hàng fake chất lượng thấp cho đến những loại hàng fake 99% với nhiều mẫu mã, giá phải chăng. Du khách có thể thoải mái mua sắm, mặc cả, rồi đi đến hàng khác để được giá tốt hơn mà không lo bị mắng.
du-lich-trung-quoc-quang-chau

\Nếu mua hàng ở đây, hãy chú ý mặc cả một cách quyết liệt nhất để nhận được giá, bởi chợ Quảng Châu nói riêng và các chợ khác ở Trung Quốc nói chung đều rất nổi tiếng về việc nói thách giá.
Điểm đặc biệt của khu phố này với du khách đến du lịch trung quốc là các mẫu ở đây không sử dụng ma nơ canh mà là người thật, cho dù hàng đó là đồ nội y.
Hàng điện tử ở đây cũng rất nhiều để bạn lựa chọn, nhưng phải chú ý một điều rằng, các sản phẩm công nghệ ở đây đều là những hàng fake. Còn nếu bạn muốn mua hàng xin, đảm bảo về bảo hành cũng như xuất sứ, hãy tìm đến những siêu thị hay cửa hàng của các nhà sản xuất.
Ngoài quần áo, đồ điện tử, khách du lịch Trung Quốc còn thường mua các loại chăn, ga, gối, đệm, rèm cửa, khăn phủ bàn để làm quà tặng người thân. Các mẫu chăn, ga, ở đây đều khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước,..
Một điều chú ý nữa khi mua sắm ở Quảng Châu mà du khách nên chú ý đó là những kẻ móc túi ở đây khá hoành hành. Chỉ cần bạn sơ sẩy một chút là có thể mất tiền, mất đồ bất cứ lúc nào.
Vì thế, đến mua sắm ở Quảng Châu cho tour du lịch Trung Quốc của mình, hãy để mắt cẩn thận đến ví, bóp, túi xách của mình.
 
Top