Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ là tour du lịch đang với lượng tìm kiếm nhiều nhất 2017 bạn sở hữu biết?Phuonghoangtours là đơn vị chế tạo tiện lợi đăng ký tour đi Phượng Hoàng uy tín nhất bây giờ . Với kinh nghiệm nhiều năm trong  lĩnh vực du lịch quốc tế chúng tôi  luôn luôn thấu hiểu quý khách đang bắt buộc những gì cho một Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ vậy khách còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để tận hưởng những tiện ích du lịch tốt nhất




Đi Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ là quý khách đang đến với chốn bồng lai tiên cảnh dưới è cổ gian , CỔ TRẤN đẹp như một bức tranh thủy mạc với cảnh đẹp non xanh, nước biết, phong thủy hữu tình làm cho du quý khách đứng ngồi dưng yên.

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 1: HÀ NỘI - NAM NINH - TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn: Trưa, tối trên tàu)
05h30’: Xe và hướng dẫn viên đón quý quý khách tại điểm hẹn. Đoàn xuất hành đi Lạng Sơn, trên đường Quý khách ngừng chân Ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi chi phí tự túc), sau dằn bụng đoàn tiếp tục hành trình sang Trung Quốc. Đoàn xuất cảnh qua cửa khẩu Hữu Nghị Quan. Bằng Tường là vị trí đầu tiên đoàn gạnh thăm và ăn trưa tại Trung Quốc (cách cửa khẩu 18 km). Sau lúc ăn trưa đoàn xuất hành đi Nam Ninh bằng đ­ường cao tốc “Trung Quốc – Asean”. Quý khách xuất hành đi Trương Gia Giới lúc 17h50” từ phía Nam Ninh. Quý khách ăn tối, và nghỉ đêm trên tàu.

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 2: TRƯƠNG GIA GIỚI - VŨ LĂNG NGUYÊN (Ăn: Sáng, trưa, tối)
08h20’:Tàu đến Trương Gia Giới. Đoàn ăn sáng sau đó đoàn lên cáp treo tham quan:

Thiên Môn Sơn – một kỳ quan nức tiếng nhất của Trương Gia Giới – nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần phi cơ xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, tại tây bắc thức giấc Hồ Nam, Trung Quốc. Ngọn núi này rất nổi danh với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới” với 98 cabin cáp treo và tổng chiều dài lên tới hơn 7.400 mét, độ cao của ga trên từ tuyến cáp treo là 1.279 mét (bao gồm xe công cùng và một lượt cáp treo đi lên). Trong cáp treo Quý khách mang thể ngắm toàn cảnh thị trấn và cảnh rừng núi nguy nga tráng lệ, ngắm cung đường được coi là đường đua nguy hiểm nhất thế giới với 99 khúc cua ngoạn mục. Khi lên tới đỉnh từ Thiên Môn Sơn, quý khách sẽ đi theo trục đường bao nói quanh những đỉnh núi, xuyên từ phía đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng với thêm những lá bùa may mắn màu đỏ tinh ranh sẽ khiến cho quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây từ thiên đường.
Cổng Trời: Quý khách cùng trải nghiệm 999 bậc thang thẳng đứng để đến Cổng Trời - nơi giao xoa giữa trời và đất.
Tham quan Sạn Đạo Kính (Cầu kính – trục đường gác kính trên vách đá).
Ăn trưa. Chiều Quý bạn tham quan Họa Viện Quân Thanh thưởng thức tranh họa bằng cát, Mua sắm tại cửa hàng tơ lụa. Sau bữa tối, Quý quý khách tự do tham quan, mua bán quà lưu niệm. Nghỉ đêm tại quý khách sạn tiêu chuẩn 4*

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 3: TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan:

Hồ bảo Phong - là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên sắp Trương Gia Giới, tỉnh giấc Hồ Nam, Trung Quốc. Quý quý khách ngồi thuyền thăm quan cảnh Hồ Trên Núi với “Dao Trì Nhân Gian - như hình thức hát đối Quan Họ Bắc Ninh"…Thả thuyền trên hồ Bảo Phong, du bạn sẽ với thời cơ thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ từ phía những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và thác nước trắng muốt đổ xuống từ phía sườn núi. Ghé qua shop Trà để thưởng thức những loại Trà ngon của Trung Quốc.
Ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa đoàn lên xe đi Phượng Hoàng cổ trấn. Sau bữa tối, quý khách tự do khám phá thị trấn cổ về đêm. Khác hẳn với vẻ trầm tư từ thị trấn này vào ban ngày, buổi tối thị trấn cổ vô cùng nhộn nhịp, vui vẻ với phần lớn quán Bar, quán cà phê thơ mộng. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng. Khách sạn tiêu chuẩn 4*

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 4: THĂM QUAN PHƯỢNG HOÀNG TRẤN (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng tại bạn sạn, Quý khách tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn:

Lầu Miêu Miêu
Bắc Môn cổ thành
Lầu phong Thúy Hồng Kiều
Viện Bảo Tàng Cổ Thành…(tham quan bên ngoài).
Tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, tự do chụp hình thưởng thức những cái cà phê địa phương với những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây. Với vẻ tuyệt vời thăng bình và phong cảnh lãng mạn, bạn sẽ cảm giác như quên hết mỏi mệt và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả từ phía cuộc sống. Bạn cũng mang thể trải nghiệm trên một chiếc thuyền nhỏ để thả lừng lờ trôi dọc theo sông, ngắm nhìn cuộc sống từ phía người dân hai bên bờ, chui qua những cây cầu bạn sẽ thấy vô cùng thú vị .

Sau bữa tối Quý quý khách tự do khám phá vẻ tuyệt vời huyền bí và lung linh của Phượng Hoàng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4*

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 5: PHƯỢNG HOÀNG - MIÊU TRẠI - CÁT THỦ - NAM NINH (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng đoàn trả phòng bạn sạn. Xe giúp đoàn tới 1 điểm tham quan khôn xiết thú vị trong chương trình:

Miêu Trại – một bản cổ từ người Miêu (H’Mong, Mèo) theo cách gọi của người Trung Quốc. Tại đây Quý bạn xem show văn nghệ từ những nghệ sĩ người bản xứ, tham quan nhà bảo tàng văn hóa từ phía người Miêu, thăm làng cổ Miêu Trại bên bờ hồ thơ mộng, đi chợ truyền thống, giới hạn chân tại Tình Nhân Kiều và thưởng thức một bữa ăn trưa theo phong cách ẩm thực của người dân nơi đây. Tình Nhân Kiều -Bảo tàng của người Miêu, trước đây chính là nhà từ phía vua Mèo. Với Kiến trúc nhà đặc sắc đẹp theo phong bí quyết cổ, tường bằng gỗ được trạm trổ cầu kỳ, khéo léo, bắp ngô và ớt khô treo lúc lỉu trước hiên nhà và không gian xanh có chút rêu phong, gợi nhớ đến một thời phù hoa vương nhái xưa.
Sau bữa trưa, đoàn lên xe đi về Cát Thủ. Quý bạn đến Cát Thủ, Quý bạn ăn tối tại nhà hàng.

Sau bữa tối, xe giúp đoàn ra ga, lên tàu lúc 19h40 về Nam Ninh. Quý bạn nghỉ đêm trên tàu.

TOUR PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN NGÀY 6: NAM NINH - HÀ NỘI ( Ăn: Sáng, trưa)
08h00: Tàu tới Nam Ninh. Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Tại Nam Ninh đoàn thăm quan Nhà thuốc Lưỡng Nghĩa Hiên, trung tâm thương nghiệp và tự do mua sắm. Sau khi ăn trưa, đoàn khởi hành ra cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm cho thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
 
Top