Du lịch Trương Gia Giới là điểm tới quá quen thuộc đối với du bạn mỗi khi đến Trung Quốc .Là một thành  phố to với các điểm bus ngay cạnh nhà ga tàu đến  vô cùng tiện thể cho việc đi lại tới các điểm du lịch nức tiếng từ phía Trương gia giới như  Rừng quốc gia TGG và núi Thiên Môn.



Tour du lịch trương gia giới sẽ đưa những khách khám phá từng nẹt đẹp riêng từ thiên nhiên nơi đây, trước nhất phải kể tới Rừng quốc gia

Nằm phương pháp đô thị TGG chừng 45phút đi xe bus (vé 20CNY/người). Vé vào cửa là 245CNY/người/3 ngày. Với vé đã bao gồm cả xe bus mang đón giữa những điểm tham quan chính. Chỉ mang trả tiền cáp treo thêm. Vì vận động ko gần, rừng lại vô cùng rộng bắt buộc nên ngủ một đêm tại đây.

Tiếp theo đó là các khu chính tại du lịch Trương Gia Giới

• Dương Gia Giới (Yangjiajie -杨家界) : Có thể lên bằng cáp treo với giá trị 80CNY/người/lượt. Ga cáp treo sắp cổng vào chính. Khu này mang Natural Great Wall, Ô Long Trại và Tianbo House là những điểm tham quan đẹp để ngắm hoàng hôn.

• Viên Gia Giới (Yuanjiajie -袁家界): Là khu nức tiếng và đông khách tham quan nhất tại đây do với đỉnh Hallelujah hay còn gọi là đỉnh Avatar. Ngoài ra còn sở hữu những điểm ngắm cảnh như Mê Hồn Đài, Thiên Hạ Đệ nhất cầu, thang máy Bái Long của phía đỉnh núi xuống (một chiều đi với giá trị 72 CNY/người, mỗi lần thang chở 20 người nên cố tậu là người tại đầu lượt là tốt nhất sẽ được đứng gần cửa kính mới tận hưởng được sự kỳ thú, đứng trong thì chỉ nhìn lưng người khác phí tổn tiền).

• Thiên Tử Sơn (Tianzishan -天子山): Cũng là khu đông và cảnh quan hoàn hảo với đa dạng platform ngắm cảnh. Cáp treo khu này ko được cho phép hoạt động nữa nên nếu xuống tham quan 10 Mile Nature Galery sẽ phải leo bộ tầm hơn 1000 bậc hoặc ngồi kiệu dịch vụ.

Ngoài ra còn với các điểm tham quan sau:

* Suối Golden Whip Stream : đi dọc theo suối bạn sẽ thấy những điều hoàn hảo

* Laowuchang: là khu có ruộng bậc thang nhưng nhỏ thôi phải tôi ko đi vì thời kì ko với và không lạ lẫm với ruộng bậc thang.

• Thiên Môn Sơn: Ga cáp treo lên Thiên Môn Sơn nằm ngay trung thành tâm phố TGG. Vé vào cửa (bao gồm cáp treo lên đỉnh núi, xe bus đi về) là 258CNY/người/1 ngày. Đây chính là khu mang Cổng trời nơi đã có 3 phi cơ bay chui qua, cầu đáy kính nức tiếng (vé vào là 10CNY/người), trục đường 11km với 99 khúc cua sẽ được trải nghiệm trên đường xuống. Cáp treo tại đây thì quá hoành tráng, vượt trội tận 3 dãy núi và phong phú lúc dốc ngược, khoảng cách các cột cũng làm cho cho vô cùng hãi :D. Cảnh núi non thì hùng vỹ nhưng cũng ko quá đặc biệt, song những quý quý khách TQ cũng bịa ra rộng rãi mẫu để đi để xem. Nhiều điểm tham quan với tương trợ máy móc như cáp treo và thang cuốn buộc phải người yếu cũng sở hữu thể đi được (phải trả thêm tiền).

• Khác: Ngoài ra du lịch Trương Gia Giới còn mang một số điểm tham quan khác như hồ Baofeng, hang Rồng vàng

• Phượng Hoàng Cổ Trấn (Fenghuang Cheng -凤凰县): Cũng như tại những thị trấn cổ khác, khu phố cổ sẽ bị chặn, với những trạm soát vé. Vé tham quan là 148CNY/người/48h. Họ xếp đặt những trạm soát vé vô cùng chặt, nếu như quanh đi vòng cũng có thể thoát nhưng cũng ko đi dạo dọc theo những tuyến hoàn hảo được :D. Vé vào cửa sẽ bao gồm 9 điểm tham quan nhà cổ và một lần đi thuyên dọc theo sông. Thật ra vào những điểm tham quan cũng ko thú vị lắm cùng thêm cũng ko hiểu câu chuyện/lịch sử từ phía điểm đó, nhưng việc đi tìm điểm tham quan theo bản dồ cũng là cơ hội để sục sạo hết các ngõ ngóc của phía PHCT. Ở đây cũng ko phải đi xa rộng rãi mà cứ vòng quanh nói lẩn quẩn trong các khu phố, những con ngõ, ngắm những cây cầu là đủ thú vị mấy ngày rồi.
 
Top