Du lịch Trung Quốc Bắc Kinh - Tây An 5 ngày
Thời gian: 5 ngày - 4 đêm
Phương tiện đi lại: Hàng không Trung Quốc, Ô tô
Giá: 14,680,000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu
Thành Bắc Kinh nằm ở phía Tây Bắc của đồng bằng rộng lớn Hoa Bắc. Phía Tây và phía Bắc của Bắc Kinh có núi non bao bọc, phía Nam là vùng đất bằng phẳng nhìn ra Bột Hải. Sau lưng có núi để tựa, trước mặt là biển rộng mênh mông, địa thế Bắc Kinh quả là lý tưởng. Mùa thu ở Bắc Kinh tiết trời dịu nhẹ, không nắng nóng quá và những đợt mưa lạnh chưa về, nhiệt độ từ 15 đến 25 độ C, vô cùng thích hợp cho du khách cao tuổi. Muốn thưởng thức phong cảnh thiên nhiên du khách có thể ra các vùng ven thành phố Bắc Kinh, có những nơi lá cây chuyển sang màu đỏ nhuộm khắp núi đồi vẻ rực rỡ như ánh lửa, màu gấm. Từ tháng 4 tới tháng 10 là mùa du lịch lý tưởng nhất ở Tây An. Cố đô Tây An có ảnh hưởng sâu xa trong lịch sử Trung Quốc mà các thành phố khác không thể sánh nổi. Đến đây, dĩ nhiên du khách sẽ không thể bỏ qua Tượng binh mã dõng Tần Thủy Hồng còn được gọi “Kỳ tích lớn thứ 8 thế giới” nằm ở khu Lâm Đồng của thành phố. Ngồi ra, còn nhiều khu danh lam thắng cảnh nổI tiếng ở Tây An phải kể như Đại nhạn tháp, Hoa Thanh trì, Hoa sơn…Hãy liên hệ với Du lich Phượng Hoàng để được trải nghiệm những chuyến Du lich Trung Quoc chất lượng và ấn tượng nhất.
CHƯƠNG TRÌNH TOUR
NGÀY 01: HÀ NỘI - BẮC KINH (Ăn: Chiều)
HDV DL Phượng Hoàng đón đoàn tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài bắt đầu chuyến tham quan Du lich Trung Quoc. Quý khách làm thủ tục bay đi Bắc Kinh, chuyến bay CZ 372 lúc 08h35. Quá cảnh tại sân bay Quảng Châu, làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc, chuyển tiếp máy bay đi Bắc Kinh. Đến nơi lúc 14h45, làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc, xe và HDV đưa đoàn về trung tâm thành phố nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3***tại Bắc Kinh.

NGÀY 02:BĂC KINH (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)
Ăn sáng, thăm Vạn Lý Trường Thành - một công trình kiến trúc kỳ vỹ của Trung Hoa cổ đại, Bát Ðạt Lĩnh, xí nghiệp bào chế thuốc Ðồng Nhân Ðường. Ăn trưa tại nhà hàng.
Thăm Thập Tam Lăng – Trường Lăng nơi yên nghỉ của 13 đời vua nhà Minh, thăm trung tâm Mỹ nghệ Cảnh Thái Lam – xưởng chế tác hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống được hình thành từ đời vua Cảnh Thái (triều Minh) chuyên cung cấp các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong hoàng cung.
Ăn tối và thưởng thức vịt quay Bắc Kinh, thưởng thức nghệ thuật đặc sắc Trung Quốc do các nghệ sĩ nhỏ tuổi biểu diễn, nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 03: BĂC KINH - TÂY AN (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)
Ăn sáng, thăm quảng trường Thiên An Môn, lăng Mao Chủ Tịch, đài Liệt Sỹ, Cố Cung - Tử Cấm Thành với 9999 gian điện cổ nguy nga tráng lệ – hay còn gọi là “Bảo tàng các lâu đài”, nơi ở và ngự triều của các vua nhà Minh, Thanh với những câu chuyện thâm cung bí sử lưu truyền hậu thế, Quảng trường Thiên An Môn – nằm ở trung tâm Bắc Kinh, là một trong những quảng trường lớn nhất thế giới ghi đậm nhiều dấu ấn thăng trầm trong lịch sử đương đại Trung Quốc. Chiều đoàn tiếp tục tham quan Di Hoà Viên với Cung Từ Hy, Tháp Dâng Hương, Vạn Thọ Ðường, Hồ Côn Minh - vùng đất có khí hậu đặc biệt: quanh năm ôn hòa, mát mẻ, được chọn để xây dựng Cung điện Mùa Hè của Từ Hy Thái Hậu.
Tối đoàn lên tàu tốc hành khởi hành đi Tây An (nghỉ đêm trên tàu).

NGÀY 04: TÂY AN (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)
10h15 đến Tây An, xe đưa đoàn về trung tâm thành phố, ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. Chiều đoàn tham quan tháp Đại Yến - một trong 4 tháp là biểu tượng của Phật Giáo Trung Quốc, là nơi Đường Tăng đã dung lại tụng kinh trên đường sang Tây Trúc thỉnh kinh (không lên tháp), tiếp tục thăm Rừng Bia.
Tối đoàn tự do dạo chơi tham quan Lầu Chuông, Lầu Trống tại trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều hoạt động nhộn nhịp về đêm của Tây An.

NGÀY 05: TÂY AN - HÀ NỘI (Ăn: Sáng, Trưa)
Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan Quần thể lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng, bảo tàng Binh Mã Dung với hơn 8000 tượng người và ngựa bằng đất nung- đây là kỳ quan thứ 8 của thế giới và là Quốc Bảo của Trung Hoa, chiêm ngưỡng những đồ gốm tinh xảo cùng những hiện vật khảo cổ độc đáo. Sau bữa trưa, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Quá cảnh tại sân bay Quảng Châu, làm thủ tục xuất cảnh khỏi Trung Quốc, chuyển tiếp máy bay CZ371 lúc 21h20 về Việt Nam. Đến sân bay Nội Bài lúc 22h20, xe đón đoàn về lại điểm hẹn.  Kết thúc chương trình  Du lich Trung Quoc. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.
DỊCH VỤ BAO GỒM: 
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Bắc Kinh và Tây An - Hà Nội của hàng không Phương Nam Trung Quốc.
Visa nhập cảnh Trung Quốc.
Vé tàu tốc hành tuyến Bắc Kinh - Tây An.
Phòng khách sạn 3** trung tâm theo chương trình 2 – 3 người 01 phòng.
Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng (bữa ăn tiêu chuẩn 8 món Trung Quốc)
Xe ô tô du lịch đời mới phục vụ theo chương trình
Vé thắng cảnh các địa điểm vào cửa 1 lần.
HDV nhiệt tình kinh nghiệm suốt tuyến và HDV địa phương nói tiếng Việt.
Nước uống trên xe hàng ngày.
Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 10.000 USD.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân
Phòng đơn khách sạn
Đồ uống trong các bữa ăn.
Tip cho HDV và lái xe địa phương 65.000 VNĐ/người/ngày.
VAT.
Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
LƯU Ý:
Thủ tục gồm Hộ Chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành và 02 ảnh chân dung 4 x 6 nền trắng.
Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình tour quý khách không được tự ý rời đoàn.
 
Top