Kem xôi - tour đà nẵng   là món ăn đặc biệt không còn xa lạ với bạn trẻ ở Đà Nẵng , thú vị nhất là vào những ngày trời hơi lạnh của buổi chớm thu như thế này.  Đất hơi chớm lạnh nhưng mà làm ly kem xôi như thế này thì sẽ chẳng còn gì bằng.
Kết quả hình ảnh cho kem xôi
Xem thêm:  du lịch đà nẵng nha trang đà lạt , tour du lịch đà nẵng , tour du lịch đi đà nẵng đà lạt giá rẻ , các tour du lịch đi từ đà nẵng
Thưởng thức kem xôi với deal du lịch đà nẵng
Ở Đà Nẵng thì món ăn này là một món quà vặt đặc biệt khá thú nhận. Vị mát lạnh , và thơm nức của những viên kem socola , cùng sầu riêng , vani… quyện với từng hạt xôi dẻo được nấu chung với đậu xanh sau đó chế biến cầu kỳ , và thêm vào đó là chút béo ngậy của từng sợi dừa sẽ khiến cho bạn chẳng thể quên khi đã một lần được thưởng thức trong   tour du lịch đà nẵng .  Kem xôi có vị ngọt thanh , lại vừa thơm mát vừa dẻo dẻo đặc biệt là rất ngon miệng.
Kết quả hình ảnh cho kem xôi
Dưới tiết trời đẹp óng ả như thế này , đi tour du lịch đà nẵng giá rẻ   thưởng thức   kem xôi món ăn lạ mà quen ở tour du lịch Đà Nẵng   - không khó để tìm thấy một quán kem xôi hay hay và nhỏ xinh ở Đà Nẵng. Một số quán kem xôi ngon ở Đà Nẵng được biết đến nhiều nhất thì thường phải kể tới hệ thống kem xôi Thanh Hằng Đà Nẵng.
hệ thốngcơ sở} Thanh Hằng này có 3 cơ sở trong   tour du lịch đà nẵng :
Cơ sở 1 tọa lạc tại: 96 Phan Đăng Lưu Đà Nẵng
Cơ sở 2 tọa lạc tại: đầu đường Âu Cơ , Liên Chiểu , Đà Nẵng ( gần chợ Hòa Khánh )
Cơ sở 3 tọa lạc tại: gần trường THPT Thái Phiên , Trần Cao Vân , Đà Nẵng
Kem xôi Nam Định Đà Nẵng tọa lạc tại: Số 6 Ngô Sĩ Liên ,  đường đi vào khu thể chất ĐH Bách Khoa Đà Nẵng.
Du khách khi đi   tour du lịch đà nẵng   vào ăn thử ai cũng tỏ ra rất “ghiền” món kem xôi ở Đà Nẵng.  Bình thường mỗi lần phải ăn 2 ly thì mới đã thèm , giá cả cũng rất “sinh viên” , chỉ 7k/ 1 ly mà thôi.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top