Chả cá Nha Trang có vị tươi ngon , mặn mà của biển khác hẳn với các loại chả cá nước ngọt khác. Nên  ít nhất một lần tới Nha Trang  để có được những trải nghiệm đáng nhớ cũng như thưởng thức món ăn đặc biệt - chả cá để cảm nhận cái hồn ầm thực nơi đây. Chả cá cũng là một trong nhưng thực phẩm được liệt kê trong danh sách mua về làm quà khi tour du lịch nha trang giá rẻ
Kết quả hình ảnh cho chả cá nha trang
Xem thêm : du lịch nha trang 2 người ,du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ,du lịch nha trang 3 ngày 3 đêm du lịch nha trang bằng tàu hỏa,du lịch nha trang bằng xe lửa
Khám phám vị mặn mỏi của biển với du lịch nha trang đà lạt mũi né .Chả cá Nha Trang có trong   du lịch Nha Trang giá rẻ   lừng danh ngon bở vì làm từ cá tươi tại chính Nha Trang , vật liệu dễ kiếm và phổ thông. Miếng chả cá chiên vàng , thơm lừng khiến khách du lịch ăn rồi vẫn them và nhớ mãi , có nhiều du khách còn mua về làm quà và cho chính mình nữa. Khi làm chả , người đầu bếp thường dụng cá mối , cá thởn , cá thu , cá rựa , cá chuồn , cá cờ , cá nhồng… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương , giờ rất hiếm nên chả cá nhồng hương khá đắt đỏ. Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng vừa được đánh bắt vào bờ.  Bây giờ , cửa hàng mậu dịch chúng tôi có bán chả cá nha trang loại chiên và loại hấp. Chả cá thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có Chỗ tốt riêng , chả cá nha trang chiên thơm hơn nhưng trái lại chả cá hấp sẽ lại ngọt.
Dù chiên hay hấp , chả cá luôn có đặc trưng là dai , mềm và ngọt vị cá , càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.
Kết quả hình ảnh cho chả cá nha trang
du lịch nha trang Làm chả cá nhọc công nhất là ở khâu giã cá. Cá tươi nạo lấy thịt cùng hành , tiêu , tỏi gia vị vừa ăn bỏ vào cối quết thật nhuyễn , càng nhuyễn càng dai.
Chả cá Nha Trang của   du lịch Nha Trang giá rẻ   hấp đem lại vị ngọt cho người thưởng thức.  Nếu là chả cá hấp thì có khả năng cho thêm mỡ khổ xắt hột lựu , ít mộc nhĩ thái nhuyễn , hấp đến khi gần chín , đập thêm một quả trứng cho bề mặt có màu vàng.
Cũng có những cách thưởng thức chả cá khác như ăn chả chung với bánh mì và kèm theo một chút muối tiêu vừa đơn giản nhưng rất ngon , cái bánh mì nóng mới ra lò giòn tan , cùng với vị thơm , ngọt và cay của chả cá ăn thật đã.
Chả cá Nha Trang có khả năng ăn kèm cùng cơm.  Ngoài ra đây cũng là nguyên liệu chính tạo nên hai đặc sản khác của vùng đất Nha Trang đó là bánh canh Nha Trang và bún chả cá Nha Trang. Du khách có xác xuất mặc ý tuyển trạch món ăn cho mình mà vẫn thưởng thức được món chả cá thơm ngon đậm chất vùng miền nơi đây
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top