Thời gian gần đây , các  tour du lịch trung quốc bằng ô tô hấp dẫn nhiều du khách đến thăm quan bởi các điểm du lịch nhân tạo mới , trong đó phải kể đến cây cầu kính dài nhất thế giới nằm ở công viên quốc gia Trương Gia Giới. 
Cây cầu kính nổi tiếng này thuộc về công viên quốc gia Trương Gia Giới nằm ở tỉnh Hồ Nam , Trung Quốc. So với các cây cầu khác cùng loại trên thế giới như cây cầu ở Mỹ với chiều dài tới 21m , hay cây cầu ở Canada với chiều dài là 35 thì cây cầu này ở trung quốc có bề dài lớn hơn dồi dào lần. Với chiều rộng 6m , cầu sàn kính này nối hai vách núi lớn trong khu vực Hẻm lớn Trương Gia Giới ( hay còn làm gọi là Zhangjiajie Grand Canyon ) thu hút sự hiều kỳ của các du khách du lịch Trung Quốc với bề dài lên tới 430 m , và chiều cao cầu tới hơn 300 m.
 
Du lịch Trung Quốc - cây cầu kính đồ sộ với bề dài chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt
Không cỉ lôi cuốn sự hiếu kỳ của các du khách thăm quan trong và ngoài nước. Cây cầu cũng là một điểm đến lý tưởng để tổ chức các tiêu chuẩn show diễn thời trang ở nể viên Trương Gia Giới với sức chứa lên tới 800 người.
Chân cầu là do một vị cấu trúc nổi tiếng của Israel - Haim Dotan - lên bản vẽ thiết kế. Theo đó , cây cầu này nếu trở thành sàn diễn của một tiêu chuẩn thời trang thực tiễn thì sức chứa của nó cũng không khác gì so với một sân khấu dưới Đại địa , với số người có thể lên đến 800.
Nếu bạn đã từng du lịch Lào và tham gia các trò chơi ở Vang Viên , hẳn sẽ biết đến trò chơi bungee. Tại công viên này cũng vậy , khách du lịch đi  các  tour du lịch trung quốc bằng ô tô có khả năng thỏa sức vui chơi với trờ nhảy bungee ở độ cao cao nhất thế giới , hoàn toàn hạ gục ngôi vị quán quân ở tòa tháp Macau với độ cao khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt là 233m.
Công viên nhà nước Trương Gia Giới bắt đầu mở cửa đón khách năm 2009 , được xây dựng theo ý tưởng của hành tinh Pandora trong bộ phim lừng danh "Avatar". Đây là một trong những công viên có diên tích lớn ở Trung Quốc với diện tích lên tới 56km2 , và chuye đón khách du lịch tới thăm quan nằm ở thắng cảnh nổi tiếng Vũ Lăng Nguyên.
 
Để tìm hiểu thêm về các Các quy định du lịch Trung Quốc giá rẻ tối ưu bây giờ với chất lượng cao , xin vui lòng liện hệ:
công ty du lịch phượng hoàng - chức vị số 118 Mai Anh Tuấn. Đống Đa , Hà Nội.Điện thoại : 0975 699 988
Email: phuonghoangtours@gmail.com

 
Top