Tour Nha Trang   mà không thử mình cùng với dịch vụ lặn biển ngắm ngân , hay tìm hiểu về tự nhiên kỳ thú thì quả là phung phá cho chuyến du lịch này. 

Dưới đây là một đôi địa điểm tuyệt vời để bạn tham dự lặn biển ngắm hổ phách với tour  Nha trang:
Lặn biển ngắm lưu li , hay đơn giản chỉ là tìm hiểu về thế giới biển là một loại hình được hình thành từ khá lâu ở nước ngoài. Tuy nhiên , với Việt nam , chưa có nhiều nơi để bạn có khả năng ngắm nhìn được nhiều loại san hô đặc biệt và độc đáo , cũng như khám phá thế giới biển một cách vui thích nhất.

Điểm du lịch ở nha trang không thể bỏ qua ở Việt Nam , khi   du lịch Nha trang , loại hình này tuy mới nhưng được khá nhiều , nhưng cũng rất nên thử bởi lặn biển ở đây không chỉ đảm bảo an toàn , mà còn thừa thãi bãi rạn lưu li đẹp đáng để khám phá. Những điểm lặn biển nổi tiếng của Nha Trang:
Xem thêm: du lịch đà nẵng giá rẻ,  tour du lịch đà nẵng giá rẻ, du lịch nha trang

Lặn biển ở Đảo Khỉ ( Hòn Lao ) , Nha Trang:
Đảo Khỉ ngày nay được khá nhiều bồ thích đến tham quan , và tuyển trạch lặn biển ở đây bởi , trên đảo có khá nhiều bãi đá hoang sơ , nước biển xanh trong và có nhiều rặng hổ phách đẹp , là nơi trú ẩn của nhiều loài cá biển. Nên có xác xuất coi là điểm đến đầu tiên bạn nên ghé qua nếu  tour Nha trang   muốn lặn biển.

Lặn biển ngắm xà cừ ở Hòn Mun , Nha Trang:
Với hơn 300 loài gồm kim , cùng nhiều loài cá khác đang sinh sống , Hòn mun là điểm khá lý tưởng để lặn biển khi   du lịch Nha trang . Tại Hòn mun , bạn có thể khám phá thế giới dưới nước bằng tàu  tàu đáy kính ở Đảo Yến - Hòn Nội , hoặc trực tiếp lặn biển để ngắm gồm kim. Tuy nhiên , cái cảm giác được sờ tay trực tiếp vào những chú cá đang bơi lượn tung tăng , hay nhìn trực tiếp những loài xà cừ có lẽ là điểm thú của việc lặn ngắm trực tiếp hơn là đi tàu.

trong khi ở Đảo Khỉ thì bạn chỉ cần đến độ sâu từ 3-5m là có khả năng ngắm được ngân thì Hòn Mun phải lặn xuống tới độ sâu 20m mới có thể nhìn thấy được.  Vì thế  , Hòn Mun thường là điểm dừng chân của du khách khi tham gia   du lịch Nha trang   có Thấp bơi khá tốt rồi.
Chỉ với từ 30 – 35 USD là bạn có trong tay tấm vé để khám phá xà cừ cũng như cuộc sống của các loài sinh vật dưới biển trong tour Nha Trang này rồi.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top