tour du lịch đà nẵng giá rẻ   vào những ngày chớm thu đông , thì các bạn trẻ Đà Nẵng lại rủ rê nhau họp tập nhau đến các quán kem để có khả năng thưởng thức vị lạnh lạnh thú vị ấy. Đặc biệt đây cũng là mùa du lịch , khi Đà Nẵng ngày một trở nên gây sốt với khách du lịch trong ngoài nước thì các quán kem tại thành thị nơi đây với đủ thể loại cũng theo đó song càng phát triển với mức độ sôi động nhiều hơn nữa.
Xem thêm: tour nha trang binh ba 4 ngay, tour nha trang bang xe giuong nam, tour đà nẵng trọn gói
thưởng thức kem siêu ngon với tour du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm
Kem Baskin Robbins 

Tọa lạc ở Tấm giấy ghi tên tuổi tại số 74 đường Bạch Đằng , quận Hải Châu , mặc dù Baskin Robbins vừa mới tham gia vào thị trường ở Đà Nẵng trong mới chỉ vài tháng gần đây nhưng mặc dầu vậy , thì đã tức khắc trở thành cơn sốt đặc biệt với giới trẻ. Được biết đến là 1 thương hiệu kem khá nổi danh của thế giới , kem BR sẽ không làm cho thực khách đi tour đà nẵng   không còn trông mong gì được nữa , bởi 31 vị kem được đánh giá chính xác là “vị nào cũng đều ngon tuyệt”. Một số vị  ngh ii đặc biệt hơn cả và được nhiều người tuyển trạch nhất thường phải kể đến là vị sôcôla , matcha , cùng kem mứt dâu , kẹo bạc hà … nếu đã ăn 1 lần vững chắc sẽ phải nhớ mãi. Tuy không gian tại quán có phần ngăn lại trong một giới hạn nhất định nhưng cùng với chất lượng kem cũng như giá cả khá tuyệt đối có lí , nên nơi đây hiện vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên đi hàng đầu , đặc biệt trong top các quán kem thú vị ở du lịch đà nẵng . 


kem-tuoi
Kem tươi thanh bình

Tọa lạc tại địa chỉ số 221 đường Nguyễn Tất Thành , trực thuộc quận Hải Châu.   4 quán kem siêu ngon ở tour đà nẵng   - Là 1 quán kem lâu đời ở Đà Nẵng nhưng suốt bây chừ thì kem tươi thái hoà vẫn giữ vững được những “phong độ” tuyệt trần của quán. Vị kem tươi ở đây không chỉ giấc ngủ ngon lành song còn có mùi vị không lẫn vào bất kể nơi đâu được. Được biết , chị chủ của quán kem này , ngày trước đã từng cất công sang tận Nga để đặc biệt học bí quyết làm kem tươi sao cho được thơm ngon và chất lượng nhất , cùng với nhiệt huyết hoàn toàn và lòng yêu nghề , mà chị đã khẳng định được vị thế của quán trong lòng khách. Vào những ngày hè hoặc chớm thu sang , quán luôn trong tình trạng “đông nghịt” khách đi   tour đà nẵng   nhưng vẫn phục vụ rất nghiêm mật và sẽ không để khách đợi lâu.

 kem

Kem đá bào Singapore

Tọa lạc tại địa chỉ: số 135 đường Lê Đình Dương quận Hải Châu. Món quản lí đặc biệt của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích rất nhiều là kem đá bào trái cây. Chỉ cần kêu 1 phần kem đá bào , thì đảm bảo bạn sẽ được 1 tô đầy ắp đủ 2 người ăn cùng thoải mái.   4 quán kem siêu ngon ở tour đà nẵng   - Ngoài kem đá bào , đặc biệt bạn cũng có thể thưởng thức các loại thức uống mùa hè thông dụng khác như si rô đá bào , cacao bánh , trà sữa các mùi , lại còn có cả bánh cá tayaki cho các thực khách tùy ý lựa chọn.

Kem bơ chợ Bắc Mĩ An

Cũng giống như kem xôi , kem bơ là món khá phổ biến ở    tour đà nẵng giá rẻ  , thế nhưng hỏi địa chỉ , ai ai cũng chỉ về chợ Bắc Mỹ An bởi kem bơ ở đây được đánh giá là béo và ngon nhất. Đúng như cái tên của nó , kem được làm từ 2 nguyên liệu Ấy là … kem và bơ.

 kem-bo

ngoài ra , mỗi ly kem còn được “phụ” thêm dừa sấy giòn rụm thơm lừng , đậu phộng và nước cốt dừa béo ngậy ăn là ghiền. Phần kem đã ngon , đặc biệt là phần bơ cũng được cô chủ quán tuyển trạch kĩ càng nên bơ vừa dẻo vừa có độ sánh và béo , kết hợp với kem mát lạnh thì đúng là không gì sánh bằng.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top