Không chỉ được biết đến với những trung tâm thương mại nổi tiếng, Singapore còn có nhiều khu phố mới nổi thú vị khác. Cùng du lịch singapore 6 ngày 5 đêm điểm danh những khu phố này nhé.

Tiong Bahru

Khu phố bắt đầu nổi lên từ năm 2011 khi có 40 quán cà phê Espresso được khai trương tại đây, lôi kéo đông đảo giới trẻ và khách du lịch. Từ đó thêm nhiều cửa hiệu, shop, quán mọc lên như nấm tại khu phố đã biến Tiong Barhu thành một thiên đường shopping cho giới trẻ. Các quán cà phê được trang trí với đầy tính nghệ thuật, đem lại không gian thư thái khỏi phố thị náo nhiệt.
các tour du lịch Singapore mang bạn tới đây để cảm nhận bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ như quà lưu niệm, đồ thủ công, trang sức… mới lạ

Kampong Glam

Khu phố có nhiều cửa hàng, quán bar sôi động mở cửa tới tối muộn cho du khách tha hồ chiêm ngưỡng. Các cửa hàng thời trang, đồ thủ công nổi tiếng của singapore như The Blog Shop hay Know It Nothing.
Đặc biệt, ở khu phố này bạn không bị bao vây bởi nhiều rất đông khách tour singapore chen lấn, xô đẩy.
Khu phố mang những nét văn hóa ấn tượng và được sơn bằng nhiều sắc màu. Vì thế mà nơi đây mang vẻ đẹp rất rực rỡ

Lavender

Khu phố Lavender dẫn bạn đến với phố Jalan Besar nổi tiếng  với tòa cao tầng kinh doanh các thiết bị phần cứng và có các quán cà phê lạ với hương vị độc đáo. Các tiệm bánh với nhiều loại bánh ngọt sắc màu cầu vồng
Đây cũng là điểm đến cho những bạn trẻ đam mê giải trí với bộ môn bóng bàn với nhiều phòng có bàn bóng được trang bị đúng tiêu chuẩn.
Hết ngày, bạn có thể ghé qua các cửa hàng bánh để tự thưởng cho mình một chiếc bánh socola đen hay bánh chuối hạnh nhân ngon tuyệt vời

Little India
Little India (hay còn gọi là khu Tiểu Ấn) không chỉ là một khu phố mà còn là một dịa danh văn hóa với hương vị đặc trưng của ẤN độ. Tại Little India, bạn dễ dàng thăm quan những trang phục sặc sỡ đặc trưng và ngửi trong không khí hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. Những người thích đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác lạ có thể đến các quán bar theo phong cách Ấn mới lạ và thưởng thức món đồ uống có hương vị độc đáo để xả stress khi đêm buông xuống.
 
Top