Tham gia tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Du lịch Phượng Hoàng để biết thêm chi tiết về tour du lịch Malaysia giá ưu đãi từ Hà Nội.


Malaysia được nhiều du khách nhận xét là điểm dừng hấp dẫn để du lịch trong khu vực. Đây là một vài nhân tố để bạn du lịch đất nước này

1. Đất nước nhiều nền văn hóa

Malaysia khá thâm trầm hơn với lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hấp dẫn hàng trăm sự quan tâm của nhà buôn từ các vùng đất khác.
Ngay từ thuở ban đầu cách đây khoảng 1.500 năm, đất nước Mã lai ở thung lũng Bujang đã chào đón những thương nhân từ Ấn Độ, Trung Quốc.

Về sau này, các thương nhân Ả Rập tới đây và bắt đầu phát triển những phong tục của đạo Hindu.

Ở quốc gia này bạn cũng có thể tiếp xúc với các đền thờ Thiên chúa giáo. Du lịch vào Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất lớn của tôn giáo này với đèn trang trí.
Liên quan:
Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày tour giá hấp dẫn nhất
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày tour giá tốt nhất
2. Nhiều lễ hội tuyệt vời

Mỗi năm, Malaysia đón hàng chục lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Có thể kể đến như đón Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm với Việt Nam, hay còn đón các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatan nhằm tạ ơn đã ban tặng mùa màng bội thu.

Yếu tố khiến du lịch Malaysia thu hút khách du lịch
Yếu tố khiến du lịch Malaysia thu hút khách du lịch
3. Du lịch biển Malaysia

Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê hồn với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Trong đó hút du khách nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là đảo duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là điểm dừng hấp dẫn với khách du lịch. Ở nơi này, du khách nên đến bãi biển Batu Ferringhi với bờ biển đẹp, nhiều khách sạn và resort. Muốn đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe bus.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Miễn visa

Nằm trong khối cho phép miễn visa, khách du lịch từ Việt Nam khi du lịch tới Malaysia được lưu trú tại đây ít hơn 30 ngày. Vậy nên, bạn có thể du lịch bất kỳ lúc nào trong năm và khám pháđất nước tuyệt đẹp này. Bên cạnh các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, lưu trú ở Malaysia cũng không có nhiều khó khăn, thuận lợi với hầu hết khách du lịch.
 
Top