Du lịch Malaysia - địa điểm hấp dẫn cho những du khách ưa khám phá thiên nhiên cũng như thiên đường cho các tín đồ thời trang của các thương hiệu lớn. Đến malaysia du lịch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

- Du lịch tới thủ đô Kualar Lumpur, có gì vui không? Tất nhiên là có chứ. Đây là thủ đô của Malaysia nên là khu vực nhộn nhị và sầm uất nhất ở Malaysia. Tại đây, bạn có thể đến thăm quan tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia, thăm quan động Batu - hang động có đền thờ của người Hồi giáo lớn nhất khu vực, và là nơi linh thiêng nhất ở đây. 
Ngoài ra bạn có thể đi đâu nữa? Nếu là người muốn khám phá thiên nhiên và tìm hiểu về hệ thống thực động vật hãy ghé dành ra 1 ngày trong tour du lịch Malaysia để đến Lake Garden - nơi được mệnh danh là lá phổi tự nhiên của nơi đây. Với hệ sinh thái đa dạng, nhiều vườn chim, thú và các loại thực vậy, bạn có thể dẫn những đứa nhỏ nhà mình tới đây thăm thú thiên nhiên và khám phá thế giới mới.


du-lich-malaysia-co-gi-vui
Du lịch Malaysia có gì vui
- Rời khỏi thủ đô Kualar Lampur với những tòa nhà cao chọc trời, hãy ghé đến cao nguyên Genting - nơi tụ hợp của những sòng bài lớn nhất Malaysia và thử vận may của mình.
Đoàn của bạn đi cùng trẻ em? Vậy thì LegoLand là nơi phù hợp cho chuyến du lich Malaysia lần này của bạn. Đây là nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí của malaysia với rất nhiều trò chơi khác nhau. Bạn cũng có thể tìm thấy khu phác họa lại những di sản thế giới ở Miniland với nhiều mô hình khác nhau trong đó có cả Hội An (Việt nam).
- Bạn là người mạo hiểm và muốn chỉnh phục những đỉnh núi cao? Đây là cơ hội để bạn thử mình chinh phục đỉnh núi Kinablu - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á. Là ngọn núi thuộc bang Sabah- đảo Borneo, và độ cao 4095m, đảm bảo bạn sẽ mãn nhãn khi leo tới đỉnh núi và ngắm nhìn cảnh đẹp của bang Sabah.
du-lich-malaysia-kham-pha-Mount-Kinabalu
Du lịch Malaysia chinh phục ngọn núi cao nhất Đông Nam Á
- Dạo quanh con phố nghệ thuật George Town - Penang
Đây là con phố độc đáo nhất ở Penang mà bất cứ người nào đến đây cũng không thể bỏ qua. Với những ngôi nhà cổ, kiến trúc có phần đặc biệt kết hợp với những hình vẽ trên tường tạo cho bạn cảm giác khó tả khi bước đi trên con phố này.Được mệnh danh là "Bếp ăn của thế giới" bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia tại đây.
Đây sẽ là trải nghiệm thú vị đối với khi tự hỏi tour du lịch Malaysia có gì vui.
- Thám hiểm cầu treo trên mây Skywalk - Langkawi
M
ột công trình đặc biệt của Malaysia nằm ở vùng Langkawi, với chiều dài con đường trên mây lên tới 120m nằm ở đỉnh Machincang, từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh núi rừng hùng vĩ vói một màu xanh bát ngát và cùng với phía bên kia là đại dương bao la.
 
Top