Ngày nay, du lịch Singapore trở nên khá đơn giản khi các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Singapore được thực hiện mỗi ngày. Thêm vào đó là thủ tục xuất nhập cảnh khá đơn giản, cũng như nhiều địa điểm vui chơi mua sắm, đã thu hút hàng nghìn lượt khách về thăm quan. Vậy khi du lịch Malaysia cần mang theo những gì?

Những tư trang cần thiết và một vài lưu ý nhỏ với tour du lịch Singapore:

1. Mang đầy đủ các loại giây tờ cần thiết
Người mang quốc tịch Việt Nam du lịch Singapore sẽ không yêu cầu phải xin visa thời hạn sử dụng của hộ chiếu phải còn tối thiểu 6 tháng . Để đảm bảo không gặp phải rắc rối về giấy tờ ở sân bay và làm rõ hơn mục đích chuyến đi, tốt nhất nên mang theo cặp vé khứ hồi, giấy thuê phòng với khách sạn, chuẩn bị khoảng 500$ tiền mặt và thẻ thanh toán quốc tế, nếu có.
du-lích-singapore-mang-theo-nhung-gi
Du lịch Singapore nên mang theo gì
Tham khảo:


2. Balo nhỏ chứa những tư trang và dụng cụ cá nhân hàng ngày.
Để tránh trường hợp hành lý thất lạc, chuẩn bị một balo nhỏ sẽ giúp bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa, cũng sẽ tiện hơn, nếu cần di chuyển giữa các địa điểm ngắn mà không nhất thiết phải mang theo vali cồng kềnh.

3. Sim Card
Để tiện cho việc liên lạc, chủ động mua một chiếc sim điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ở Singapore, có 3 nhà mạng lớn là Singtel, Starhub và M1. Bạn có thể chọn dùng M1 vì giá cước của nhà mạng này khá hấp dẫn. Mua sim với chi phí 5 SGD nhưng bạn sẽ nhận được gói data 10MB, thoải mái để bạn lướt web, update tin tức về tour du lich Singapore của bạn....
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5 ngày tour giá hấp dẫn từ Hà Nội
cac-nha-mang-cho-du-lich-singapore
Môt số nhà mạng di động phổ biến ở singapore

4. Ổ nối điện
Vì các ổ căm điện ở Singapore đều là các ổ cắm ba chân, vì thế, mang cho mình một ổ cắm nối sẽ tiện hơn khi bạn cần sạc điện thoại hoặc máy ảnh.

5. Về ăn mặc
Đối với nữ, nên tránh ăn mặc quá hở hang, nên ăn mặc kín đáo, không quá bó hoặc hở ngực quá nhiều. Nhiều bạn không qua được cổng an ninh vì họ cho rằng bạn sang Singapore với mục đích khác du lịch.

6. Về phương tiện di chuyển
Chỉ bắt taxi ở những điểm bus taxi, không bắt taxi tự do. Với tour du lịch Singapore, bạn sẽ thấy lưu thông trên đường chủ yếu là các loại taxi 4 chỗ, các loại taxi lớn hơn như loại 7 chỗ cần được đặt trước qua tổng đài và phải chịu thêm một khoản phí. Chú ý không đi chơi về quá khuya, vì quá 12h, giá taxi sẽ tự động tăng 50% so với ban ngày.

Tàu điện chỉ hoạt động đến 12 giờ đêm, nếu đi chơi hãy cố gắng về sớm hơn

Xe bus chỉ hoạt động đến 12 giờ đêm, nên tránh không về quá muộn. Hãy chuẩn bị sẵn tiền lẻ hoặc tiền xu để trả vé xe. Vì xe không có các phụ xế thu tiền, trả tiền mà chỉ có lái xe. Lúc bắt xe cũng chú ý ra hiệu để họ biết và mở cửa.

Một loại phương tiện khác là CityBuzz với 3 tuyến đường chính là Orcharđ Road, Chinatown và Little India. Loại xe này kết thúc làm việc sớm vào 22h, nên nếu dùng loại xe này, hãy sắp xếp thời gian bắt xe phù hợp.

7. Về việc hoàn thuế
Chỉ mua đồ hoàn thuế ở những nơi có hóa đơn hợp lệ. Hóa đơn không hợp lệ sẽ không được hoàn thuế.
 
Top