Tham quan bằng tour du lịch Lào, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhà nghỉ, lưu trú. Nhưng nếu bạn có ý định du lịch Lào bụi hoặc du lịch Lào tự túc thì nhà nghỉ và nơi lưu trú là một trong những yếu tố cần thiết để đảm bảo cho chuyến đi của bạn.

Nhìn chung thì các nhà nghỉ ở Lào khá đa dạng, từ những nhà nghỉ giá bình dân đến những nhà nghỉ cao cấp. Và nếu bạn là người đi du lịch bụi thì nhà nghỉ giá rẻ và tiện nghi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí cho mình. Chi phí giá phòng cũng tương đương với nhà nghỉ ở Việt nam, nếu may mắn bạn có thể có tìm được phòng giá rẻ với 180k/ngày đêm cho phòng đơn.

Tham khảo:

Tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Hà Nội

Dưới đây là địa chỉ cũng như liên hệ của các nhà nghỉ giá rẻ tại Viên Chăn - Lào:
nha-nghi-gia-re-o-vienchan-lao
Nhà nghỉ giá rẻ ở Viên chăn - Lào

 - Khách sạn Long Dao: 
Khach sạn này có ông chủ là người nói được Tiếng Việt và có khá nhiều người Việt qua làm ăn ở Lào lưu trú ở khách sạn này. Bạn có thể liên hệ với ông chủ bằng số +856 21 990 386.

- Khách sạn Riverside Hotel Ban Mixay 
Khách sạn có địa chỉ ở P.O box 2846 - thủ đô Viên chăn
Số phone liên hệ với chủ khách sạn +856 21 224 390

- Nhà nghỉ Saysouly Guest House 
Đây là một dạng Guest house nhưng giá có cao hơn một chút. Khách sạn này khá sạch sẽ và nhiều du khách thường lui tới đây lưu trú. Bạn có thể tìm thấy khách sạn ở số 23 Th.Manthatulat, Viên chăn và liên hệ với chủ khách sạn bằng số  +856 21 218 284.

Vientiane-nha-nghi-gia-re-cho-tour-du-lich-lao.jpg
Một trong những nhà nghỉ giá rẻ ởViên Chăn - Lào
- Nhà nghỉ Syri I nằm ở số 167 16 Nam sang Street, Anou, Viên ChănBạn có thể liên hệ với chủ nhà nghỉ bằng số mày +856 21 212 682

- Nhà nghỉ Sokphankham - cũng nằm ở Anou Viên Chăn
Liên hệ để biết thêm chi tiết về giá phòng +856 20 22 212 666

Xem thêm: Du lịch Lào có gì hay - Khám phá vùng đất mới

Có thể thấy các nhà nghỉ ở Lào tìm kiếm khá dễ nhưng các nhân viên phục vụ ở đây sử dụng tiếng anh không tốt lắm, vì thế, giao tiếp với họ cũng gặp chút khó khăn. Bạn có thể tìm các khách sạn Việt Nam ở Lào, vì ở đây khách sạn người Việt khá nhiều. Lựa chọn các nhà nghỉ thì sẽ nhận được giá rẻ hơn so với khách sạn.
Là du khách du lịch Lào tự túc, hãy lựa chọn cho mình nơi lưu trú khôn ngoan, vừa tiết kiệm chi phí mà bạn vẫn có thể có nơi ở tốt.

 
Top