Tây Hồ nàng “Tây Thi” của Hàng Châu, với vẻ đẹp vừa tráng lệ lại vừa mộc mạc. Nó mang vẻ đẹp ở mọi sắc thái, kỳ bí, hoang sơ, sa hoa, huyền ảo,… Điểm đến ưa thích của bất cứ du khách nào khi đi tour Trung Quốc.
Hàng Châu điểm dừng xứng đáng nhất khi đi tour Trung Quốc

Hàng Châu điểm dừng xứng đáng nhất khi đi tour Trung Quốc
Được xem là biểu tượng của Hàng Châu, Tây Hồ trong tour Trung Quốc trải qua bao đời vẫn là một hòn ngọc khoe sắc giữa thiên nhiên Hàng Châu. Nằm ở phía Tây thành phố, Tây Hồ hiện lên với màu xanh ngọc biếc trải dài và rộng rãi theo 3,3km hướng bắc - nam, 2,8km hướng đông – tây. Lòng hồ xoai xoải mênh mông hơn 6 km², trong đó diện tích chứa nước đã chiếm hết 5, 66 km². Hai con đê Tô và đê Bạch nổi lên như dãi lụa xanh chở che lấy hồ, là con đường dẫn đến cảnh sắc tự nhiên trông thích nhìn Tây Hồ. Đê Tô và đê Bạch lần lượt gắn với tên tuổi và công trạng của nhà thơ Tô Đông Pha và Bạch Cư Dị trong việc xây dựng trông coi cuộc sống của người dân khu vực quanh hồ và góp phần làm phong phú cảnh sắc hồ, tồn tại đến hiện tại và trở nên một cảnh đẹp không thể không ghé thăm khi đến với Tây Hồ.
tour Trung Quốc
Cảnh quan Tây Hồ trong tour Trung Quốc đã làm đắm say không biết chừng nào người đã từng một lần ghé thăm, nơi đây vào đời nhà Thanh, chính vua Càn Long đã Mệnh danh cho 10 cảnh đẹp của hồ, mỗi nơi được đánh dấu bằng một cái bia với những tên gọi: Buổi sáng mùa xuân trên đê Tô (Tô đê xuân hiểu), thương canh hót trong bụi liễu (Liễu lãng văn oanh), Xem cá tại ao hoa (Hoa cảng quan ngư),  Khúc viện phong hà: gương sen thổi nhẹ tại sân cong, Nam Bình vãn chung: Chuông chiều ở núi nam bình, Bình hồ thu nguyệt: Trăng mùa thu trên hồ thanh bình, Lôi Phong tịch chiếu: Lôi Phong (tháp) trong ánh sáng buổi chiều, Tam đàm ấn nguyệt: Ba đầm nước phản ánh ánh trăng,  Đoạn kiều tàn tuyết: Tuyết còn sót lại trên cầu gãy, Song phong sáp vân: Hai ngọn núi đâm vào mây.
Tham khảo thêm: tour bay thẳng phượng hoàng cổ trấn từ hà nội|du lịch đài loan có cần visa|tour đi trương gia giới
 
Top