cùng với tour du lịch nha trang  bánh đa xoài Nha Trang , món ăn độc đáo tại mảnh đất đầy nắng và gió này. Một nét đặc điểm trong ăn uống người Nha Trang và thể hiện ít nhiều tình cảm con người nơi đây.   Tour Nha Trang   sẽ đưa bạn tới vùng đất và con người nơi đây cùng món bánh tráng xoài độc đáo
Kết quả hình ảnh cho bánh tráng xoài
Xem thêm: du lịch nha trang đà lạt 4 ngày 3 đêm,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch đà nẵng 3 ngày,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch nha trang an gi,du lịch đà nẵng cần chú ý gì ăn uống du lịch đà nẵng,đi du lịch đà nẵng ở khách sạn nào, chương trình tour du lịch nha trang, du lịch nha trang đà lạt tự túc
trải nghiệm  bánh đa xoài  trong du lịch nha trang tự túc từ hà nội
bánh tráng xoài trong tour Nha Trang – cái tên nghe vừa lạ lại hết mực thân thuộc với người dân địa phương này. Bởi bánh tráng xoài có hình trạng giống chiếc bánh tráng , nhưng nguyên liệu chế biến lại tuyệt đối khác biệt , chỉ có xoài chín và một tẹo đường cùng với bàn tay khéo của người thợ làm bánh đã tạo nên một loại bánh dân quê và trở nên “thương hiệu” nức tiếng của Nha Trang , mà không vùng miền thứ 2 nào trên núi sông Việt Nam có.  Bánh tráng xoài có vị chua thanh , hơi ngọt và mùi thơm thơm thiên nhiên của xoài , hơi dai.  Nếu có dịp đến   tour Nha Trang , khách du lịch đừng quên mua món  bánh đa xoài để thưởng thức và mang về làm quà cho người nhà và bạn hữu nhé!
bởi thế người ta vẫn nói Nha Trang không chỉ nổi danh với nhiều danh lam thắng cảnh , nhiều bãi trải dài , mà còn được biết đến với nhiều món ăn ngon , độc đáo như bún lá cá dầm , lươn chình , sò huyết sốt me , mực , bánh căn , bánh cuốn , … và bánh tráng xoài vững chắc có trong danh sách.
Kết quả hình ảnh cho bánh tráng xoài
bánh tráng xoài trong   tour Nha Trang   được làm từ những trái xoài chín cây ( loại xoài này chỉ trồng công hiệu tại Cam Lâm , Cam Ranh mới đạt chất lượng cho một chiếc bánh xoài ) , loại xoài chín hoàn toàn thiên nhiên. Xoài chín rửa sạch sau thời gian ấy được gọt vỏ , tiếp đó cho vào máy xay thành xoài tành dạng lỏng nhưng có độ vừa phải không quá kỹ , hỗn tạp vừa xay được nấu trên bếp than trong khoảng 2 đến 3 giờ , tùy thuộc vào độ sánh của xoài là đã đạt yêu cầu. Đây cũng là khâu quan yếu quyết định chất lượng sản phẩm cũng như bí quyết của mỗi người thợ. Bỏ hỗn hợp đã đạt yêu cầu ra , rồi tráng hỗn tạp thật mỏng , càng mỏng bánh càng ngon bằng công cụ tráng bánh. Và thế là du khách sẽ được thưởng thức một món ăn vặt hợp khẩu vị và nhớ mãi tới món ăn này cùng vùng đất tuyệt đẹp sản ra đời nó.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top