Đi tour malaysia và khám phá Melaka , đây là một địa điểm thú cho bạn và Nhà ở thưởng thức.Là thành thị cổ nhất của Malaysia , Malacca lừng danh là đô thị yên bình với những ngôi nhà cổ kính.  Bây giờ  , Malacca được du khách biết đến là một thành phố đa văn hóa , đa sắc màu với sự giao hội các phong cách cấu trúc , văn hóa của Trung Hoa , Bồ Đào Nha , Hà Lan và cả sắc màu bản địa.

Khám phá mảnh đất cổ kính trong tour du lịch Malaysia bụi

Melaka/Malacca trong tour du lịch malaysia giá rẻ: một di sản khác của Malaysia được UNESCO công nhận , cùng với lịch sử và văn hóa chịu ảnh hưởng của Bồ Đào Nha , hoặc Hà Lan và Anh dưới thời thực dân.



Melaka đóng góp cho tour du lịch malaysia giá rẻ những điểm tham quan đặc biệt nổi như: bảo tàng Baba và Nyonya Peranakan với vị trí nằm trong một tòa nhà Peranakan cổ , Đền Cheng Hoon Teng , hay nhà thờ giai âm Christ Church , và quảng trường Dutch Square với tháp đồng hồ Tang Beng Swee , trục đường Jonker , đường Heeren và ngay cả các đường cận kề – trọng tâm của Malacca cũ ở phía bên cạnh sông Malacca.

Nhà thờ Hồi giáo Masjid Selat ( Malacca Straits )

Thánh đường này mở cửa từ năm 2006 , được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Đông kết hợp với kiến trúc Mã Lai. Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo nằm cạnh Malacca Town , Masjid Selat được thiết kế như một vật thể nổi giữa biển khơi khi mực nước dâng lên cao. Đặc biệt , vào ban đêm thánh đường trở thành khôn cùng rạng rỡ nhờ hàng loạt ánh đèn phản ánh nhiều màu sắc. Masjid Selat được đánh giá là một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Malacca.

bảo tồn cung điện Vương quốc Malacca 

bảo tồn được xây dựng vào năm 1984 và được khánh thành vào ngày 17/7/1986 bởi Thủ tướng Mahathir bin Mohamad. Công trình được xây dựng dựa trên miêu tả lịch sử cung điện của vua một nước Mansur Shah trị vì Malacca từ 1458 – 1477.  Mục tiêu của bảo tồn là để giới thiệu lịch sử của khu vực.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,Du lịch đảo malaysia, Du lịch biển malaysia,...

Stadthuys 

Stadthuys trong tiếng Hà Lan cổ có tức là tòa thị chính hoặc quảng trường Đỏ , nằm ở ngay trọng tâm Malacca. Tòa nhà này được xây dựng để làm hội trường đô thị dưới sự cai trị Hà Lan vào thế kỷ 17. Nơi đây từng là văn phòng của Thống đốc và Phó Thống đốc Hà Lan , sau thời gian ấy được sử dụng như trường học để dạy tiếng Anh miễn phí dưới thời thống trị của Anh.  Bây giờ  , nó là một bảo tàng lưu giữ lịch sử của Malacca. Stadthuys  ngh ii với màu tường hạt dẻ và những con đường lát gạch đỏ rực rỡ.

Tháp xoay Taming Sari 

Taming Sari là tháp xoay đầu tiên ở Malaysia ,  lý tưởng nhất để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh Malacca ở góc nhìn 360 độ. Tháp mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối hàng ngày. Mỗi lượt tham quan của tháp sẽ kéo dài trong vòng 7 phút.  Ngoại giả  , dưới chân tháp là một số hoạt động khác mà bạn có xác xuất thử như thư hay thuê tàu điện để khám phá Malacca.

Đền Cheng Hoon Teng 

Cheng Hoon Teng là ngôi đền cổ nhất của Trung Quốc ở Malacca , được xây dựng vào những năm 1600 , nằm ngay giữa phố Jonker Walk.  Đan xen  với Cheng Hoon Teng là những ngôi đền thờ Hồi Giáo , đền Ấn Độ giáo , nhà thờ Thiên Chúa. Ngôi đền cổ này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 2002.  Hiện nay , đền là nơi thờ đa tôn giáo như Khổng giáo , Đạo giáo và Phật giáo. Cheng Hoon Teng mở cửa cho du khách tham quan từ 7h đến 19h.

bảo tàng Baba – Nyonya 



bảo tồn được thành lập năm 1986 bởi ông Chan Kim Lay – thế hệ thứ tư sống trong ngôi nhà này , là nơi tái tạo văn hóa Trung Hoa và Mã Lai hay còn làm gọi là Baba Nyonya.  Hiện tại , bảo tàng là nơi trưng bày hơn 1.000 món cổ vật gắn liền với sự hình thành của ngôi nhà bao gồm các Nguyên liệu như gỗ , gốm , sứ , thuỷ tinh , bạc… được bày trí trong các không gian sống như phòng ăn , phòng ngủ , phòng khách…

Nhà thờ St. Paul 

Nhà thờ Saint Paul nằm trên đỉnh đồi St.Paul được xây dựng từ năm 1521 bởi người Bồ Đào Nha và gắn liền với nhiều biến động của đô thị Malacca.  Bây giờ  nhà thờ đã bị cháy rụi hẳn phần mái , chỉ còn là một toà nhà trống và những bức tường vững chắc làm từ những khối đá vuông lớn vẻ son nhưng vẫn là một trong những nơi mang dấu ấn lịch sử của phố cổ Malacca.

Phố Jonker 

Tuy chỉ là một khu phố nhỏ nhưng Jonker được mệnh danh là “linh hồn của Malacca” với đường phố yên bình và những ngôi nhà cấu trúc cổ kính. Du khách sẽ được tận hưởng không gian thanh bình khi bách bộ dọc trên phố , ghé vào các cửa hàng mậu dịch bán đồ cổ , thủ công mỹ nghệ và quà lưu niệm. Đặc biệt , vào các tối thứ sáu , thứ bảy và chủ nhật con phố này cấm xe và biến thành chợ đêm để cho du khách tham quan và mua sắm.

Nhà thờ Christ 

Nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ thứ 18 ( 1741 – 1753 ) theo cấu trúc của người Hà Lan sau khi chiếm Malacca từ tay Bồ Đào Nha.  Ban đầu , nhà thờ được sơn màu trắng đến đầu những năm 1900 , nhà thờ được sơn vẻ son. Đây cũng là màu sắc chính của hầu hết các công trình kiến trúc thực dân địa từ thời Hà Lan , vì thế nên Christ còn có tên “Nhà Thờ Đỏ”.


Liên hệ chi tiết :
Trung tâm  Phượng Hoàng tours 
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top