đồng   tour du lịch nha trang giá rẻ  đến những  ốc đảo nhỏ nhưng rất đẹp và khôn xiết sản vật phong phú về các loài cây cỏ. Điểm độc đáo của Hòn Sầm chính là địa hình của hòn đảo ni , một bãi cát dài nằm giữa hai đầu là hai ngọn núi nhỏ. Bãi biển ở Hòn Sầm cũng vô cùng lạ lưỡi , một bên là bờ cát trắng chạy dài hướng về thành phố Nha Trang , bên còn lại là đá nhấp nhô nhìn về phía Hòn Thị. Xung quanh Hòn Sầm là một cảnh trời nước mông mênh đan xen những hòn đảo xanh rì , cảnh sắc tự nhiên nơi đây đẹp không tả xiết.

Kết quả hình ảnh cho hòn sầm
  bờ cát trắng chạy dài hướng về thành phố Nha Trang
Xem thêm: du lịch đà nẵng 2 ngày, du lịch đà nẵng 3 ngày,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch nha trang an gi,du lịch đà nẵng cần chú ý gì
Khám phá Hòn Sầm với tour du lịch nha trang 2015
Cùng tour nha trang giá rẻ  những dịch vụ ẩm thực và tiêu khiển nổi tiếng tại Hòn Sầm
service trò chơi giải trí ở Hòn Sầm trong chuyến   du lịch nha trang :
hiện tại Hòn Sầm đặc biệt có những lao vụ trò chơi giải trí trên biển giá dụ như : canô dạo biển , mô tô nước thuốc , chèo bè tre sang Hòn ả , cùng trò chơi kéo dù và lặn biển. Lặn biển thì các bạn nên lặn biển ở đặc biệt vùng phía Nam của đảo vì nơi đây hổ phách còn nguyên vẹn và đầy màu sắc , cùng cá bơi từng đàn rất đẹp.
Tại đây được nhiều người đặc biệt làm bè nổi nuôi cá gần viên , nơi đây tàu sẽ đưa các bạn ra các bè cá này các bạn có thể cho mua cho mình những loại cá hoặc thuỷ sản mình thú nhận , đem lên nhà hàng chế biến sau đó thưởng thức dưới liều tranh ngắm Hòn Sầm , tận hưởng những điều thú vị nhất mà Hòn Sầm này mang đến cho bạn một kỳ nghĩ thật cực kì.
Kết quả hình ảnh cho hòn sầm
thưởng thức ẩm thực dưới liều tranh ngắm Hòn Sầm
Cùng tour nha trang đến những service ăn uống và tiêu khiển nức tiếng tại Hòn Sầm   - Đây là một hòn đảo trông thích nhìn đáng để chúng tôi khám phá và nghĩ dưỡng , nếu có về   du lịch Nha Trang   đừng quên ghé Hòn Sầm nhé.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top