du lịch đà nẵng giá rẻ  là một trong những thành thị du lịch hấp dẫn nhất việt tây , nếu bạn được một lần đặt chân tới Đà Nẵng , bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều  du lịch đà nẵng quyến rũ du khách nơi này
 ngh ii trong cung đường du lịch miền Trung , phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc , không phức tạp và nên thơ.  Dù có  là ngày hay đêm ,   du lịch Hội An   vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau
Kết quả hình ảnh cho họi an
.    Xem thêm: du lịch đà nẵng 2 ngày, du lịch đà nẵng 3 ngày,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch nha trang 3 ngày 3 đêm

Hội An là điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều thành viên.  Bởi thế ,phuonghoangtour xin san sớt kinh nghiệm về các điểm du lịch đà nẵng hội an để giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo
HÀNH TRANG:
Trước khi về , bạn nên dành thời gian để Dự bị mọi khí dụng cần thiết cho mình như:  
- Áo , quần , đồ bơi ( vì đi tắm biển thường xuyên đặt biệt tháng 3 đến tháng 10 )
- Khăn mặt , bàn chải , kem đánh răng
- Mũ , nón , và ô thì tốt vì rất nắng nóng
- Kem chống nắng ( không về đen hỉ ) , thuốc bôi chống côn trùng-  
- Thuốc đau đầu , đau bụng để phòng trường hợp ăn của lạ không hợp
- Máy Bóng , máy quay. ( Nên mang chân máy đi vì chụp anh Hội An đêm khá đẹp )
Lưu ý nên kè kè chai nước vì ở đây rất nắng và nóng.

di chuyển Ở HỘI AN
có rất nhiều cách chuyển di. Phố cổ Hội An chỉ có mấy dãy nhà , có xác xuất đi lê la không bị hạn chế.  Ví như  } mỏi mệt có thể nhảy xe ôm hoặc taxi về. Thứ bảy , là ngày phố cổ không có động cơ đi chuyển , bởi thế công chúng sẽ khó kiếm công cụ xe ôm , taxi. hihi
Đi chơi quanh co có xác xuất thuê xe đạp , giá rất rẻ , di chuyển khám phá nhiều chỗ mà không ngại mỏi chân. Có điều đạp ra biển 4km thì mệt cho những ai suốt ngày ngồi lì 1 chỗ như chúng mình , hihi. Cũng may tour họ đưa mình đi ôtô ra tắm biển rồi.

KHÁCH SẠN Ở HỘI AN
Tớ ở Khách sạn GREEN FIELD ( Đồng Xanh ) , thời hạn chừng như 3 sao , giá chỉ 400k lại có hồ bơi , Nhà ở rất sạch sẽ , công chức gây được tình cảm mến thương ở người khác. Từ Khách sạn này đi bộ vào phố cổ chỉ chưa đầy 5 phút.  Nhìn chung  } rất OK ( có thể tham khảo khách sạn tại đây:   www.greenfieldhotel.com
Kết quả hình ảnh cho họi an
ẩm thực HỘI AN:
Vì chúng tôi đi theo tour nên họ chuẩn bị hết 3 bữa/ngày cho chúng ta. Nhưng ngoài những bữa đích thị , hãy dành bụng để thưởng thức những sơn hào hải vị nơi đây.
Ở Hội An có rất nhiều món ăn ngon như Cao Lâu , bánh bao , bánh lụn , cơm gà Phố Hội , hến xào Cẩm Nang , bánh tráng đập , bánh gio lá gai , bánh suse , đậu hũ , bánh bèo , bánh khoái , bánh gio tro , xôi cua , các loại chè...
Quán Ăn ngon tớ đã thử: bánh xèo , nem tàn lụi , thịt nướng Giếng Bá Lễ ( hẻm Phan Chu Trinh ). Bánh bao bánh vạc ( đường Bà Triệu ). Cơm gà Kiệt Si-ka. Mấy quán này cứ hỏi người dân xứ sở ai cũng biết cả.
Tuy nhiên việc phục vụ người ốm số lượng khách ở đây không lan tràn thặng dư , bởi vậy nếu đi đất , họ phục vụ người ốm sẽ chậm.  Quần chúng } nên đi lẻ thưởng thức ăn uống nơi đây , để tránh chờ đợi và nhấm nhẵng.
ngoại giả khách du lịch ở Hội An rất đất , bởi vậy cứ thẳng tiến vào các nhà hàng phục vụ đông tây , mọi người sẽ được thưởng thức Vị ngon lạ , quyến rũ , mà giá cả rẻ. Vì tụi Tây còn kỹ tính hơn Ta , phải ngon , bổ và rẻ mới ăn.

SHOPPING: Ở Hội An có rất nhiều thứ để mua như đèn lồng , đồ lụa tơ tằm , khắc gỗ , đồ thêu ren , đồ lưu niệm...
mọi người có thể mua và trả giá.  

Dép Hội An rất sản vật phong phú và đẹp. Nhìn đế dép của các dãy , nếu hàng nào đẹp thì nên đặt ở hàng đấy.  Có thể } đặt theo chân mình từ sáng , chiều lấy ngay. Nên đặt sớm và chọn hàng để có xác xuất mua được đôi như ý.  
May quần áo ở đây siêu nhanh và rẻ. Cũng chỉ đặt sáng chiều lấy  
Nhưng giá cả áo quần và giày dép ở đây đắt khủng khiếp ( chắc cái này cho người ngoại bang )
Đèn lồng: Đèn lồng Hội An cũng rất xinh xẻo , nhiều khách du lịch đã tuyển trạch và mang về làm quà. Giá cũng rẻ.  
Đồ lưu niệm: rất nhiều thứ để mua như ví nho nhỏ , hộp quà , v.v...  Giá mà } cực rẻ. Ra chợ bạt ngàn.
Đồ đá: Đà Nẵng lừng danh về ngọc , bởi thế Quần chúng có xác xuất mua những bức tượng đá , cối đá , đồ trang sức đá... tại nước mẹ.

ĐI cù lao CHÀM
Quần chúng nên để sẵn đồ bơi sẵn. Vì đầu tiên canô sẽ đưa đi thăm thú hổ phách. Họ sẽ dừng ở giữa biển , chuye có khả năng lặn xuống mó , hoặc dẫm lên hổ phách. Chỉ cách mặt nước cơ 1 , 5m , tuy nhiên dẫm lên xà cừ cực kỳ mềm mỏng , nhũn ra , hêhê tớ thấy ghê ghê.
Nếu mặc trước đồ bơi , ra đấy cởi và nhảy ùm ùm xuống thì tốt , họ sẽ để sẵn phao cho những ai không biết bơi.  Sau đó } lên thuyền chuyển di vào bờ , công chúng có thể thay đồ sau. Bơi giữa biển thật tuyệt trần. Đừng thứ lỗi thời cơ nhé!

khu vực CLC hay có con sứa , do vậy nên để ý , sứa trong vắt , khi chạm vào người sẽ mẩm ngứa. Nhưng sau sẽ hết. Cả nhà đừng lo.
sau đó Tour sẽ cho đoàn lên bãi tắm chính của CLC , tắm biển tuyệt vời. Nước xanh ngắt và trong veo. Bà con có khả năng Chụp hình ở đây rất xinh , nếu không thích tắm , vào nhà sàn ngơi nghỉ , hoặc ra khu sau để nằm võng nghỉ trưa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top