Các hòn đảo hoang sơ, thanh bình và xinh đẹp đã trở nên điểm  tour malaysia giá rẻ quyến rũ đối với du khách quốc tế khi đến với đất nước này.  Hôm nay chúng tôi sẽ khám phá hòn đảo Redang hòn đảo thơ mộng có sức hút mãnh liệt với những ai mến yêu biển cả bao la.

Vẻ đẹp thiên nhiên cùng với sự trong lành cơ hồ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả cộng hưởng với sự đa dạng sinh vật và các sinh vật biển đặc chủng đã mang đến nét kỳ diệu cho quần đảo Redang. Một chuyến du lịch với vé máy bay đi Malaysia gia re với Redang , bạn sẽ có được những giây lát hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên thật tuyệt vời.



Du lịch malaysia kuala lumpur đến đảo Redang

Redang là một quần đảo gồm chín hòn đảo làm nên nằm ngoài khơi biển phía đông của Malaysia thuộc bang Terenggaru. Chín hòn đảo là đại diện cho sự sản vật phong phú của quá trình tiến hóa của trái đất và tác động của các sinh vật biển , và nơi đây trở thành Công viên hải dương được Malaysia bảo tàng. Khám phá nét đẹp phong phú của quần đảo Redang sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong kì nghỉ hè của bạn.

Hòn đảo với bãi cát trắng , thuần khiết được tách biệt bởi những hàng cây xanh mướt trong lành rì rào theo gió. Sẽ thật tót vời khi bạn được đắm mình dưới làn nước mát trong , sạch sẽ đến lạ kỳ hay được thả bộ trên bãi cát phau phau , mềm mịn với đôi chân chần. Khu nghỉ mát sang trọng trên hòn đảo được cho là điểm tô thêm cho vẻ đẹp nơi này thêm quyến rũ , biến hòn đảo trở nên thiên đàng miền nhiệt đới. Khám phá hòn đảo là một trải nghiệm thú nhận , với những con đường mòn dẫn qua các khu rừng già nguyên sinh là những  danh lam thắng cảnh…



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,..

Không chỉ có vậy , hải phận ở Redang cũng thực sự kỳ vĩ và quyến rũ , bởi nơi đây là nhà của rùa biển đồ sộ trú ngụ và sinh sản , bên cạnh là hàng ngàn loài cá nhiệt đới vùng vẫy bơi lội trong vùng biển nông hay ven bờ mà thiên thu không sợ bị con người giết hại. Trong đó có các loài đặc biệt như loài Lươn Moray khổng lồ hay cá mú Redang… Điều kỳ thú hơn là một dãi xà cừ trải dài bất tận dưới nước sẽ làm bạn kinh ngạc với bức tranh đa sắc màu…

Quần đảo Redang đang đón chào du khách sau bao năm ngủ quên. Giờ đây bừng tỉnh trở thành thiên đàng của các nàng tiên hạ giới , là một không gian bình an cho các loài rùa biển , là nhà của hàng ngàn loài cá , là khu bảo tồn của hàng trăm loại gồm kim cũng như những loài cây cỏ mọc trên đảo…Hãy cùng kinh tiêu Malaysia Airlines  khám phá thiên đường thiên nhiên này để có một mùa hè tràn ngập những điều thú bạn nhé!


Thông tin liên hệ :
 Tổ chức  Phượng Hoàng tours 
Hotline :  01299.699.988  
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
Top