Đi  tour đà nẵng  đến thăm Ghềnh Bàng , đây là một nơi đầy hoang sơ nhưng lại mang trong mình cảm giác hoàn toàn mới lạ cho các du khách lần đầu đặt chân tới như được trở về với đất mẹ.
Với những người đi tour yêu du lịch và đặc biệt là thích khám phá , thì Ghềnh Bàng không phải là cái tên quá xa lạ đối với họ. Bởi lẽ đây chính là một điểm du lịch hoang sơ và đầy mới lạ mà lại chưa có nhiều người biết đến.  Ví như  bạn cũng thuộc một trong những “fan” yêu mạo hiểm và đặc biệt thích tìm tòi , thì đừng nên bỏ qua điểm du lịch này , bạn nhé!
  Kết quả hình ảnh cho ghênh bàng
Xem thêm:  tour du lịch đà nẵng đi đà lạt giá rẻ,du lịch đà nẵng đà lạt, tour du lịch đà lạt khởi hành tại đà nẵng,tour du lịch đà lạt khởi hành từ đà nẵng , tour du lịch đà nẵng đi đà lạt, du lịch đà nẵng đi đà lạt giá rẻ , tour du lịch đà nẵng hội an giá rẻ
Ghềnh Bàng hoang sơ mới lạ với du lịch hà nội đà nẵng hội an huế
Nằm trên bán đảo Sơn Trà , với vị trí cách trọng tâm đô thị Đà Nẵng khoảng chưa đến 20km. nơi chốn này là một trong những nơi yêu thích của dân phượt   tour du lịch đà nẵng   bởi không thèm phải đi quá xa nhưng mà hoàn toàn có thể tận hưởng sự hoang sơ của cả một không phận núi sông. Ghềnh Bàng thái bình với đường bờ biển dài đến 2km được bao quanh bởi vô thiên lủng tảng đá lớn nhỏ nhiều hình thù , bên cạnh đó , ôm bọc lấy bãi đá lại là những vườn cây cối um tùm , xanh mướt quanh năm.
Được lặn biển xoành xoạch là mong ước của những người thích du lịch khám phá. Bởi lẽ chính cái cảm giác được tận mắt và có thể chiêm ngưỡng thế giới thủy cung , và được ngắm nhìn các loài ngân cùng với những loài thủy ngư thì thật khó có gì mà có xác xuất so sánh được.
hơn nữa du khách được lặn ở đây lại càng thú nhận hơn bởi nơi đây không hề có đồ hỗ trợ nhiều như tại các công ti lao vụ khác , bạn trong   tour du lịch đà nẵng   chỉ có thể lặn “chay” với những chiếc kính lặn tự chế , tuy nhiên phải có khả năng bơi lội tốt để tránh trường hợp xấu nhất. Lặn biển ở Ghềnh Bàng , bạn không phải chi trả Bớt đi lớn mà vẫn được chiêm ngưỡng thế giới thủy cung rực rỡ nhiều màu sắc , được  tha hồ được hòa mình với tự nhiên trong sự vắng vẻ , bình yên.
Kết quả hình ảnh cho ghênh bàng
Ghềnh Bàng – Điểm đi tour du lịch đà nẵng hoang sơ mới lạ   - Ghềnh Bàng có rất nhiều gồm kim rạng rỡ , là điểm lặn ngắm lưu li lý tưởng cho mọi du khách yêu thích  tour đà nẵng giá rẻ khám phá thế giới biển kỳ thú. Trong không gian bình an chưa bị ngành công nghiệp không khói chen chân phá vỡ , du khách như được làm chủ trong một khoảng không yên tĩnh và tót vời của riêng mình. Ngoài việc lặn ngắm mã não , du khách có khả năng chọn cho mình một tảng đá lý tưởng , ngồi hàng giờ vừa câu cá , vừa ngắm biển trời khoáng đạt , bao thi vị sẽ ùa về trong sự huých mà không phải dễ có được nơi những lãnh hải khác.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
 
Top