tour du lịch đà nẵng giá rẻ  đi như thế nào , ở  khách sạn Đà nẵng  nào , chơi ở đâu , ăn món ngon gì?….làm sao để du lịch được nhiều nhất mà vẫn kiệm ước kinh phí và thời gian? phuonghoangtour chia sẻ đến quý du khách du lịch đà nẵng chia sẻ kinh nghiệm có dự định đi du lịch Đà Nẵng những kinh nghiệm dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho du lịch đà nẵng
Xem thêm: tour nha trang giá rẻ, du lịch đà nẵng cần bao nhiêu tiền, du lịch nha trang buôn mê thuột
du lịch đà nẵng chia sẻ kinh nghiệm

Hội An   – điểm du lịch lừng danh yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Bạn xem được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm khi đến Hội An du khách còn được  thưởng ngắm phong cảnh quan sông nước , những bãi biển trong xanh mát lành. Và  trải nghiệm ẩm thực phong phú như các món ăn cao lầu , mì Quảng , bánh xèo… hấp dẫn ngay cả thực khách khó tính nhất.

Không quá trang nghiêm như Cố Ðô Huế hay nhộn nhịp như ở thành phố Đà Nẵng. Hội An mang những nét cổ kính , mộc mạc ,  thuần khiết , khiến cho Quần chúng ai cũng muốn ghé thăm nơi này


Du lịch Hội An Đà Nẵng 2015 

Vịnh Lăng Cô   – là điểm đến chẳng thể lượng thứ khi tham gia hành trình tham quan  tour du lịch đà nẵng giá rẻ   . Cách trung tâm thành phố tầm 30km , Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn , bãi biển Lăng cô hiện ra trong xanh , nằm thoai thoải , thơ mộng bên những cồn cát trắng , hòa với màu xanh của núi rừng.

Đến Lăng Cô tận hưởng bầu khí trời trong sạch , giũ sạch những ồn ào nơi thành phố. Và cùng trải nghiệm những thú vui như câu cá , lặn biển , leo núi , xuyên rừng hay đến thăm một số cảnh đẹp như chân mây , làng chài Lăng Cô gần bãi biển thật không gì sảng khoái bằng.
Du lịch biển Lăng Cô Đà Nẵng 2015 

cù lao Chàm  – Cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15 km.  Cù lao  Chàm với hệ thống cây cỏ phong phú cùng khí hậu dịu non , du khách đến đây sẽ được cùng ngư gia khám phá sự Đa chủng của hệ động cây cỏ sản vật phong phú trong lòng biển xanh. Khi tới đây các bạn sẽ có thời cơ thưởng thức hương vị ăn uống từ những đặc sản như: Ốc vú nàng , cua đá , rau rừng….


Du lịch cù lao Chàm tại Đà Nẵng 

 Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê   được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh , Mỹ Khê giống như một viên ngọc quý của thành thị biển Đà Nẵng . Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành với bãi cát trắng mịn , sóng biển ôn hòa. Và cùng thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản miền biển như tôm , cua , cá , mực , hải sản , bào ngư…


Du lịch bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng 

 Bán đảo Sơn Trà

Nằm cách trọng tâm đô thị 10 km về phía đông , nơi đây   được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Đến Sơn chè , các bạn sẽ được tham dự nhiều hoạt động thú khi đặt chân đến các địa điểm như: Khám phá rừng già Sơn Trà ,  tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê , bãi Bụt , dự khán câu cá cùng ngư dân , lặn biển ngắm san hô…


Du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng 

Ngũ Hành Sơn

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng nam Ngũ Hành Sơn với không gian  không thực , cùng sự kế hợp giữa những hang hễ , chùa chiền cùn thanh âm của tiếng kình , sóng vỗ … Đây chính là điểm đến chẳng thể quên cho bất kể du khách nào.

Du lịch Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 

Bà Nà Hills

Đây là một trong những điểm đến mà vô luận du khách nào khi đi tham quan  tour du lịch đà nẵng giá rẻ   cũng một lần đặt chân đến nơi đây.  Tại đây các bạn sẽ thấy được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân-  hạ- thu – đông. Ngoài ra với tổng thể kiến trúc theo phong cách Pháp thu hút và đầy hấp dẫn ,  chắc chắn Bà Nà sẽ là một điểm du lịch quyến rũ ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Du lịch Bà Nà Hills 
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top