Cùng du lịch nha trang  đi tới thăm khu nhà cổ tại Phú Vinh. Phí tham quan vào cửa một ngôi nhà cổ ở Phú Vinh thường có mức là 5.000 đồng/người.

Xem thêm: tour đà nẵng giá rẻ, tour nha trang, điểm yếu của du lịch nha trang
Du khách đi các tour du lịch nha trang  sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả nhận được sự tiếp đón nồng hậu và khôn xiết mến khách của chủ nhà bởi sự đặc biệt của những đĩa trái cây "cây nhà lá vườn" và gia chi dĩ là được thưởng thức không gian bình yên tĩnh tại khi cùng chủ nhà mời uống trà bên trong khu vườn xanh mát.

Ngoài những ngôi nhà cổ có đến hàng trăm năm tuổi , Phú Vinh còn là một làng nghề lâu năm. Những chiếc xe ngựa dân dã sẽ cùng nhau đưa du khách giong ruổi trên những con đường làng cổ rợp bóng cây , bên những chiếc giếng làng phủ đầy rêu phong.  Chi phí cho mỗi chuyến xe ngựa kéo đó là 20.000 đồng và mỗi xe thường chỉ chở được hai người.

Cùng  du lịch nha trang đi tham quan khu nhà cổ tại Phú Vinh   - Dạo chơi trên đường quê bằng chiếc xe ngựa đặc biệt là cái thú rất lạ , nếu không nói đó là một cảm giác hoàn toàn mới.  Cứ hai khách của   tour nha trang giá rẻ   leo lên một chiếc xe ngựa riêng.  Người tài xế ngựa đã có đến hơn 30 năm điều khiển chiếc xe “thế kỷ” sẽ đưa bạn đến thăm làng nghề dệt chiếu và đặc biệt là làng nghề se nhang.



Đến với làng cổ Phú Vinh , du khách trong   tour nha trang giá rẻ   sẽ có được những giây khắc thanh tú trong không gian quê kiểng , giữa rơm rạ cỏ cây. Món quà nhỏ từ Phú Vinh mà bạn có xác xuất mua về làm kỉ niệm là những chiếc bình đựng nước và gáo múc nước xinh xẻo được làm bằng trái dừa khô , để ghi nhớ một chuyến đi chơi xa về một vùng quê cổ miền Trung khi đi du lịch nha trang 
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top