Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau du lich Singapore để thưởng thức vẻ đẹp sầm uất và hiện đại nơi đây.

6. Khám phá Marian Bay Sands

Là một trong những công trình được xem là nổi tiếng nhất Singapore, Marina Bay Sands nằm bên bờ sông Singapore. Nó được thiết kế gồm một con thuyển khổng lồ nối liền ba tòa nhà chọc trời. Điều đặc biệt hơn là phía trên con thuyền có hồ bơi vô cực nổi tiếng.

Là nơi có sòng bạc lớn nhất thành phố, Marina Bay Sands là một điểm cực kỳ hấp dẫn du khách ,và cũng là một trung tâm mua sắm cực lớn với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

7. Du lich Singapore để Chiêm ngưỡng siêu cây

Chắc hẳn ít có nơi nào có được những siêu cây như trong những bộ phim khoa học như nơi đây.Tới du lịch Singapore bạn sẽ được trông thấy tận mắt 18 siêu Cây (Super Tree) với chiều cao 25-50 m .Đây là một sản phẩm độc đáo do chính bàn tay con người tạo nên từ những cây xanh thực sự, góp phần cho khu trung tâm thương mại thêm sinh động.

Quả là tuyệt vời !

8. Nhâm nhi đồ uống bên các quán ven sông

Khi tới đây bạn cũng đừng quên dừng lại nhâm nhi một chút đồ uống bên các quán ven sông, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú.Các cửa hàng bên bờ sông Singapore được trải dài từ vịnh Marina cho tới Robertson Quay,nó cũng được coi là một nơi lý tưởng cho mọi du khách.Một trong những nơi độc đáo, thú vị và hấp dẫn nhất phải kể đến Clarke Quay , nơi mọi người có thể thỏa sức tiệc tùng một cách vui vẻ cùng nhau.

Các quán hàng ăn ven sông có vị ngon,độc và lạ , với giá cả hấp dẫn xuất hiện ở dọc khắp các con đường từ khách sạn Fullerton Hotel tới Robertson Quay .Thật thu vị khi có thể đến đây thưởng thức, nhâm nhi các món ăn nơi đây.

9. Khám phá Ngã tư Ảrập

Trong tour du lich Singapore , ngoài những trung tâm mua sắm hiện đại,sành điệu ,sang trọng ở Singapore , bạn nên đến thăm những cửa hàng nhỏ xinh ở Haji Lane nằm ở Ngã Tư Ảrập (Arab Quarter).Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi tới đây.

Để thưởng thức nơi đây, nhiều du khách đã chọn cách đến đây vừa hút shisha vừa mơ màng ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp trên nhà thờ hồi giáo Sultan Mosque.

10. Mua sắm ở khu phố Orchard


Orchard sầm uất và nhộn nhịp với một loạt những khu mua sắm cực lớn và hấp dẫn, nơi đây đã không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm được tất cả các mặt hàng,với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại đây. Nếu bạn là yêu thích shopping hẳn sẽ không thể bỏ qua địa điểm mua sắm này. Bạn sẽ thỏa sức mua sắm mọi thứ ở nơi đây, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Thất hấp dẫn với trung tâm mua sắm cực kỳ đẹp và hoành tráng.Trung tâm mua sắm Tanglin, Orchard Central, Delfi orchard, lucky plaza, trung tâm mua sắm OG Orchard Point, Orchard Plaza, Paragon, Tanglin Shopping Center, Tags, Takasimaya, … là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Hãy cùng nhau tới du lich Singapore ngay hôm nay để được thưởng thức những vẻ đẹp mà không nơi đâu có được.

 
Top