Là một đảo quốc xinh xắn ở Đông Nam Á,giàu có và sạch nhất thế giới,  Singapore  trở thành một điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với du khách quốc tế. Nơi đây không những có sự hiện đại còn có những yếu tố truyền thống phương Đông. Bên cạnh đó là những điều tuyệt vời khác như ẩm thực, mua sắm, dạo chơi ngắm cảnh,… Hãy đi du lich Singapore ngay hôm nay để thấy được những điều cực hấp dẫn nơi đây.

1. Ẩm thực truyền thống


 Singapore là một đất nước đa sắc tộc,đa tôn giáo,nên đồ ăn tại đây cũng khá phong phú ,đa dạng và hấp dẫn . Là đất nước xanh và sạch nhất thế giới du khách không chỉ có cơ hội sống trong bầu không khí  trong lành, mà còn  được thưởng thức đồ ăn của người Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Tất cả đều là những món ăn ngon và được sử dụng rộng rãi tại đây.


2. Ghé thăm phố Tàu
Nằm nép mình bên những tòa nhà chọc trời, hiện đại là những ngôi nhà nhỏ xinh mang hơi hướng cổ xưa của người Trung Quốc mang tên phố Tàu. Phố Tàu cũng là một địa điểm tham quan hấp dẫn khi bạn đến du lịch Singapore .

Những món đồ của người gốc Hoa cũng được bày bán ở đây, du khách sẽ có cơ hội được thỏa sức mua sắm.
 Thú vị hơn là đối với du khách ăn chay, bạn có thể đến nhà hàng 8 Treasures,còn nữa nếu bạn mê hải sản và uống những cốc bia mát lạnh, hãy tới Chinatown Seafood Restaurant.

3. Đồ uống bên các quán ven sông
Trải dài từ vịnh Marina cho tới Robertson Quay, các cửa hàng bên bờ sông Singapore là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách. Clarke Quay là một trong những nơi độc đáo nhất , nơi mọi người có thể tham gia tiệc tùng cùng nhau một cách vui vẻ.


Các hàng ăn ven song ngon ,lạ với giá cả hấp dẫn có ở  dọc các con đường từ khách sạn Fullerton Hotel tới Robertson Quay .

4. Đến thăm khu Tiểu Ấn
Tới thăm khu Tiểu Ấn ,chắc chắn bạn sẽ bị ấn tưởng bởi âm nhạc ồn ào và những tòa nhà nhiều màu sắc đầy độc đáo .

Lạc bước vào lãnh địa của người Ấn Độ, bạn sẽ  thưởng thức được mùi hương nồng nàn từ hoa, thực phẩm và hương liệu mà người Ấn thường dùng.

Tới du lich Singapore , hãy đừng quên các đền ,miều trước khi khám phá thánh địa mua sắm Mustafa – nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ nước hoa cho đến nữ trang của người Peranakan.

5. Những vẻ đẹp tuyệt vời nơi vườn bách thảo


Nếu bạn muốn được nghỉ ngơi, thư thái giữa thiên nhiên thanh bình thì vườn bách thảo Singapore sẽ là một nơi lý tưởng. Nơi đây thu hút không biết bao lượt du khách đến đây mỗi năm.Với Vườn lan quốc gia, một khu rừng nhiệt đới với hồ nước và những loài cây kỳ lạ đến từ khắp nơi trên thế giới thì Singapore thật hấp dẫn đối với du khách
 Với giờ mở cửa khá sớm là 5h sáng cho đến nửa đêm, miễn phí vào cửa vườn bách thảo và vé vào Vườn lan quốc gia là 4 USD bạn sẽ thoải mái thư giãn, ngắm nghía thiên nhiên tuyệt diệu nơi đây.

Hãy tiếp tục tìm hiểu về đất nước này với những chuyến du lich Singapore tiếp theo nhé !

 
Top