Bạn sẽ đi du lịch Trung Quốc nhưng phân vân thời gian đi phù hợp. Dưới đây Eastern Phoenix Travel xin một số gợi ý cho khách du lich Trung Quoc thời gian hợp lý như sau:

Các điểm du lịch ở Trung quốc trải dài mọi miền của đất nước. Bên cạnh đó, mỗi thời gian trong năm lại mang đến cho Trung Quốc những vẻ đẹp riêng. Nhưng để có chuyến du lich Trung Quoc đáng nhớ, hãy chú ý một vài điều sau đây:
Nên đi du lịch Trung Quốc vào mùa nào
Nên đi du lịch Trung Quốc vào mùa nào


Trung Quốc rộng lớn nên các miền mang khí hậu đặc trưng riêng biệt. Nếu  miền Bắc có mùa đông rất lạnh giá thì miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Vì thế, Tháng 9 hoặc tháng 10 là thời gian tuyệt nhất để du lịch Trung Quốc. Tháng này đang là mùa thu ở trung quốc, mọi cảnh sắc đều tuyệt đẹp. Và cũng chính vì thế mà lượng khách du lịch cũng khá đông và các dịch vụ cũng khá đắt đỏ

- Mùa xuân vào khoảng tháng 4,5, cũng là thời điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc, bởi thời điểm này các loài hoa đang đua nhau nở, cây xanh cũng đang lúc đâm chồi xuân. Cảnh vật cũng rất tuyệt.

Các du khách thường không chọn du lịch trung quốc vào mùa hè nhiều vì thời điểm này mưa khá nhiều, thời tiết cũng khá cao. Thế nhưng nếu du lịch Trung Quốc vào mùa hè thì nên đến Tây Tạng hoặc Mông Cổ. Đây là những địa điểm tuyệt nhất để du lịch vào mùa hè.
Du lịch Trung Quốc-Thượng Hải
Du lịch Trung Quốc-Thượng Hải

Mặc dù thời tiết mùa đông ở Trung Quốc khá lạnh, nhưng nếu bạn muốn ngắm nhìn tuyết trực tiếp và được cầm nắm thì hãy du lịch Trung Quốc vào màu đông.

 Các điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc để bạn có thể cùng với bạn bè, người thân du lịch ở đây như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu, Hàng Châu, Mông Cổ, Tây Tạng...thăm quan ở Tử Cẩm Thành, Vạn lý Trường Thành, Thiên An Môn, bến THượng hải, đài truyền hình Minh Châu Phương Đông...

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lich Trung Quoc cho kỳ nghỉ mùng 2/9 này, nhưng chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín bạn có thể tham khảo tour du lịch Trung Quốc của Công ty Phượng Hoàng. Các bạn hãy gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
 
Top