Tour du lich Malaysia gia re, các tour du lịch Malaysia-Singapore kết hợp giá rẻ. Vui lòng liên hệ với tổ chức Du lịch Phượng Hoàng – 0975 699 988. Du lịch Penang điểm hấp dẫn khi du lich Malaysia nơi hội tụ các nền văn hóa và là vùng định cư nhiều năm của người Anh. 

Trước đây khu trung tâm George Town cổ xưa là bến cảng tàu bè tiếp nhận nhiên liệu, kinh doanh gia vị,các loại trà và vải cotton được có nguồn gốc từ Trung Hoa & Ấn Độ.
Khám phá vòng quanh Georgetown
Với kiến trúc rất phong cách theo kiểu thuộc địa, hay những ngôi nhà của người Tàu, hoặc những ngôi nhà nổi bật tím hồng của người Ấn, tạo nên nét độc đáo ở nơi đây.
Đường phố đảo này khá gọn gàng và không dễ để bị lạc ở Georgetown. Thời gian dành cho chuyến này tốt nhất có thể là 1 giờ hoặc là cả ngày.
Tham quan Quần thể chùa Kekloksi
Tên này nghĩa là chùa Cực Lạc. Đây là 1 trong những quần thể chùa tuyệt nhất, lớn nhất nhất Malaysia. Chùa nằm trên khu vực đồi cao của Penang và từ đây có thể nhìn xuống thành phố rất đẹp.
Thời gian tham quan: khoảng 1-2 giờ.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày tour giá tốt nhất

Đảo Penang khi du lịch Malaysia
Đảo Penang khi du lịch Malaysia
Miếu Quan Âm (Kuan Yin)
Miếu khá nhỏ, kiến trúc không có gì đặc biệt nhưng khá thiêng. Miếu  ở khu China Town.
Khu nhà gỗ Chew Jetty
Đây một trong các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận, đặc biệt khu nhà gỗ trên sông này được xây dựng từ lâu. Tham quan khu vực này bạn sẽ cảm thấy thời gian như dừng lại với những ngôi nhà đơn xơ, lối đi bé, màu sắc gỗ trên tường cổ kính.
Khu nhà này không lớn lắm, nên thời gian tham quan là 45 phút.
Khu nhà nhiều màu sắc Blue mansion-Chong Fatt Tze mansion-14 Leith Street
Điểm đặc biệt là màu sắc của khu nhà. Các ngôi nhà có sư kết hợp bởi kiến trúc phương Tây và phương Đông trong các chi tiết mái, cửa sổ, cầu thang, hành lang. Thời gian nên dành cho khu vực này là 30 phút vì Blue mansion không rộng.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày tour giá hấp dẫn nhất
du-lich-malaysia-George_Town,_Penang
Du lịch đảo Penang Malaysia
Tòa nhà Peranakan mansion (Babas and Nyonyas)
Peranakan mansion là biểu tượng của sự giàu có và quyền uy của các quan toàn quyền vào khoảng thế kỷ 19 ở khu vực eo biển Melaka với chạm khắc gỗ tinh xảo theo kiểu Trung Quốc, gạch lát từ Anh.
Thời gian dành để du lịch là 30-45′.
Khu vườn Tropical spice garden
Nằm ở vùng tương đối xa xôi hẻo lánh của Penang. Nơi đây nổi bật cây cổ thụ, có nhiều loại hoa, hồ nước mát mẻ nên tạo cảm giác nhẹ nhõm, thời gian du lịch là 30 phút.
Trang trại bướm (Butterfly farm)
Nơi đây nổi bật với nhiều loại Bướm, bay mọi nơi và vô tư hạ cánh người khách. Thời gian ở đây khoảng 2 giờ là đủ .
Xem thêm: Tour du lich Malaysia gia re tron goi 2015
Đền rắn
Đúng như tên gọi, đền có nhiều loài rắn nên sẽ là kỷ niệm rất thú vị nếu bạn có thể đi vào đền.
Thời gian thăm quan ở đây chỉ cần 15-30 phút.
Bãi biển Batu Ferrringhi
Du không nổi tiếng với du lịch Biển Malaysia Bãi biển chính của Penang là Batu Ferringhi với nhiều khu nhà vườn và nhiều trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa.
Thông tin liên hệ với trung tâm Du lịch Phượng Hoàng   – 0975.699.988
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top