Malaysia vốn nổi tiếng là nơi mua sắm của các tín đồ mua sắm trên thế giới. Nhất là những tín đồ của khu vực Châu Á. Nhưng hiện nay có rất nhiều du khách băn khoăn có thể mua gì, ở đâu sau tour du lich Malaysia để làm quà cho người thân, gia đình. 


Hãy tham khảo bài viết về mua sắm ở Maalysia dưới đây. Mặc dù không thể cụ thể từng chi tiết các khu vực để bạn mua sắm nhưng là những lưu ý để bạn mua sắm ở Malaysia được giá tốt nhất:

Mua sắm gì khi du lịch Malaysia-cao nguyên Genting
Mua sắm khi du lịch Malaysia và tham quan cao nguyên Genting
Những năm trở lại đây shopping vẫn luôn là sở thích hàng đầu của du khách, đặc biệt là những tín đồ thời trang khi đi du lịch ở Malaysia
Khách du lịch đến với đất nước Malaysia chủ yếu mua quần áo, đồng hồ, các loại túi xách... thương hiệu lớn, nhất là vào những mùa giảm giá của các thương hiệu này. Ngoài ra, mua sắm khi du lịch Malaysia còn có thể mua đồ lưu niệm với biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-biểu tượng tự hào của người Malaysia. Tùy kích cỡ mà giá khác nhau, khoảng từ 3-5USD.

Mua sắm ở thành phố Johor bahru Malaysia
Mua sắm ở thành phố Johor bahru Malaysia
Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua khá nhiều khi du lịch đến Malaysia. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng chồng, người yêu, cha và những người đàn ông mà bạn quý mến. Quý Khách có thể mua ở các trung tâm thương mại lớn. Các khu phố ChinaTown và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá hợp lý để bạn mua về làm quà..

Khu phố Tàu có khá nhiều loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, quần áo, đồng hồ và được bán cũng giống như ở chợ Việt Nam. Khi mua ở đây, nhớ mặc cả để không bị mua đắt. Nếu bạn chưa tìmược giá tốt nhất có thể chuyển đến cửa hàng khác hỏi giá, người bán ở khu phố này khá hòa nhã. Tại khu phố này, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia cũng như các món ăn đậm chất Trung Hoa.

Chất lượng hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung giá tương đối rẻ. Nhiều cửa hàng thì giá có sẵn rồi, bạn cứ thế mua thôi. Còn một số khác, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi du lich Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi trả giá. Mua hàng ở Phố Tàu cũng dễ dàng, nhưng tốt nhất người mua hàng nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hay không.
 
Top