Du lịch Nha Trang: Nha Trang - YangBay (4 Ngày 3 đêm)
Thời gian: 4 ngày - 3 đêm
Phương tiện đi lại: Ô tô
Giá: 2,930,000 VNĐ
Hotline: 0975.699.988

Du lịch Nha Trang: Thành phố trải dài với bờ biển cát vàng thoai thoải, sóng trắng rì rầm vô tận hòa cùng điệu nhạc vi vu, êm đềm của những rặng thùy dương xanh ngát, bãi biển nắng quanh năm, bầu trời luôn khoáng đãng, trong xanh, màu xanh của vùng Địa Trung Hải như đợi chờ bước chân du khách, đó chính là thành phố Nha Trang, nơi du khách sẽ trãi qua chuyến tham quan tuyệt vời trong chương trình Du lich Nha Trang – Nắng vàng biển xanh 04 ngày của Du lịch Phượng Hoàng, Quý khách sẽ được tham quan Tháp bà Pônagar, Hòn Chồng, núi Cô Tiên, Vịnh Cam Ranh, vịnh Nha Phu, tắm suối khoáng nước nóng Tháp Bà; thưởng thức các đặc sản nổi tiếng của vùng như: nem Ninh Hòa, khô nai Diên Khánh, yến sào, hải sâm, sò huyết … thư thả đi dạo qua con đường Nguyễn Thiện Thuật rợp hoa bằng lăng, tím dịu dàng cả một góc phố khiến du khách tưởng như mình đang đi thuyền xuôi theo dòng sông quê.

Lưu ý: Chương trình bắt đầu và kết thúc ở Nha Trang - Để đặt vé máy bay (tàu hỏa) tới Nha Trang quý khách vui lòng liên hệ công ty để có giá tốt nhất - 04.35335388

Chương trình Du lịch Nha Trang: Nha Trang - YangBay (4 Ngày 3 đêm)

NGÀY 01 Du lịch Nha Trang: HÀ NỘI - NHA TRANG ( ĂN TRƯA, TỐI)


Tour Nha Trang

Quý khách tự túc phương tiện ra sân bay Quốc Nội làm thủ tục khởi hành đi du lịch Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh, Xe và HDVn Phượng Hoàng đón quý khách đưa về khách sạn nhận phòng, dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.

Chiều: Xe đưa quý khách ra bến cảng quý khách có thể lên tàu hoặc cáp treo tham quan khu du lịch Đảo Hòn NgọcViệt tham gia chương trình giải trí tại Thế giới giải trí Vinpearl Land.

18h00: Ăn tối. Ngủ đêm ở khách sạn.

NGÀY 02 Du lịch Nha Trang: THÁC YANGBAY ( ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách đến khu du lịch Thác Yang Bay.

Tự do tắm suối, câu cá thư giãn, chương trình giao lưu với nghệThác Yang Bay nhân đàn đá dân tộc Raglay. Khu bảo tồn gấu hoang dã, cá sấu, hoa lan, chơi các trò chơi dân gian như đua heo, bắn cung…..

Ăn trưa tại khu du lịch với những món đặc sản của núi rừng.

Chiều: Tắm bùn tại trung tâm Suối Khoáng nóng Tháp Bà với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo chỉ có tại Nha Trang. Đoàn dùng cơm tối.

Tối: Du khách tự do khám phá thành phố biển Nha Trang về đêm. Ngủ đêm tại khách sạn

Du lịch Nha Trang


NGÀY 03 Du lịch Nha Trang: BIỂN ĐẢO NHA TRANG ( ĂN TRƯA, TỐI)



Sáng: Sau khi ăn sáng, Quý khách có trọn vẹn 01 ngày thăm biển đảo Nha Trang. Quý khách có thể tự do bơi lặn ngắm nhìn những rặng san hô và các loài sinh vật quý hiếm tại Hòn Mun.

Trưa: Đoàn ăn trưa trên đường tới Hòn Một. Tại đây, Quý khách cùng Biển Nha Trang thưởng thức tiệc rượu trên biển và Bar trên tàu rượu vang..

14h00: Đoàn có mặt ở Bãi Tranh cùng dự tiệc trái cây

16h00: Qúy khách tham quan Thủy Cung Trí Nguyên ngắm sinh vật biển trong thủy cung khám phá sự đa dạng của hàng trăm loài cá.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại Nhà hàng. Tối tự do tham quan khu du lịch Nha Trang.



NGÀY 04 Du lịch Nha Trang: NHA TRANG - HÀ NỘI (ĂN TRƯA, TỐI)



Đón khách tại Khách Sạn - Tiếp tục khởi hành tham quan Thành Phố du lịch biển Nha Trang - 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới

Tham quan Viện hải Dương Học - Quý khách sẽ được tìm hiểu và chiêm ngưỡng hàng ngàn loài sinh vật biển được trưng bày tại đây.Lặn biển Nha Trang

Đến Bãi Dài, quý khách tận hưởng không khí trong lành của biển và hòa mình vào làn nước trong xanh của Vịnh Cam Ranh. Dùng cơm trưa với các món Hải Sản của biển: Lẩu hải sản - Mực nướng xiên que - Sò nướng, hấp…Trái cây tráng miệng.

Tham quan Chùa Long Sơn - Một trong những tượng phật lớn nhất Việt nam - Tham quan Tháp Bà Ponaga.

Đoàn khởi hành ra sân bay Cam Ranh trở về Hà Nội. Đến Hà Nội kết thúc chương trình du lịch Nha Trang 4 ngày, chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại.

Du lịch Nha Trang


Giá và điều khoản Du lich Nha Trang: Nha Trang - YangBay (4 Ngày 3 đêm)
(**Giá có thể thay đổi theo thời điểm**)


Xin vui lòng liên hệ Mr Phương 0975699988 - 0435335388 để được tư vấn chi tiết các chương trình

DỊCH VỤ BAO GỒM :


Xe đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.
Khách sạn (1 phòng 2 khách), máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, vệ sinh riêng, nước nóng.
Khách sạn 2 sao: PHƯƠNG NHUNG, CONTEMPO, SEN VÀNG, CƯỜNG LONG, SÀI GÒN, CẦU VÒNG, ĐAI DƯƠNG XANH, ĐÔNG DƯƠNG.
Khách sạn 3 sao: ANGELLA, HẢI ÂU, GREEN, BARCELONA, SUMMER, GOLDEN RAIN, PRIME, COPAC, NHẬT THÀNH.
Khách sạn 4 sao: YASAKA, LODGE, MICHELIA.
Ăn uống gồm 3 bữa trong ngày: Ăn sáng buffet, ăn trưa và chiều là cơm phần được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.
Hướng dẫn viên thuyết minh phục vụ đoàn suốt tuyến.
Vé vào cửa các thắng cảnh.
Khăn lạnh, nước uống Aquafina trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
Bảo hiểm du lịch trọn tour.



DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM :


Chi phí tắm biển, ngâm tắm bùn khoáng, cà phê thủy tạ, xe ngựa, xe leo núi, chương trình giao lưu văn hóa tây nguyên và các chi phí ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí cá nhân khác.
Nếu đi Vinpearl (Hòn Ngọc Việt) Quý khách tự chi trả các khoản dịch vụ sẽ sử dụng, theo bảng giá Vinpearl (Hòn Ngọc Việt) đang bán cho các khách hàng.
Vé máy bay khứ hồi HN - NHA TRANG - HN

LƯU Ý :

Giá vé cho trẻ em: Giá vé có thể khác nhau đôi chút tùy theo tour nhưng cơ bản tính như sau: Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ), Trẻ em từ 2 đến 11 tuổi: 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ). Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá như người lớn.
Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour)
Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
Trường hợp hủy tour không áp dụng cho các dịp lễ & Tết, sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng chúng tôi để làm thủ tục hủy tour. Chúng tôi không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí mua vé tàu, đặt phòng khách sạn… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi
Hãy đến với Du lịch Phượng Hoàng - Bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp của du lich Nha Trang mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây
 
Top