Du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm: Đảo Bình Ba
Thời gian: 2 ngày - 1 đêm
Phương tiện đi lại: Ô tô
Giá: 1,450,000 VNĐ
Ngày khởi hành: Liên hệ
Hotline: 0975.699.988

Du lịch Nha Trang: Bình Ba là một đảo nhỏ nằm ngay cửa vào vịnh Cam Ranh, ngư trường ở đây tạo cho tôm hùm bông xanh hương vị đặc biệt. Ngoài đặc sản tôm hùm, Bình Ba còn cuốn hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những rạn san hô đầy màu sắc và cuộc sống hiền lành, chất phác của những người dân trên đảo

Đến đây bạn sẽ thấy những bè tôm hùm san sát. Cuộc sống người dân làng biển toát lên vẻ trù phú và bình yên. Tuy vậy, trong mắt nhiều người, đảo Bình Ba vẫn còn là một ốc đảo Robinson với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ. Trong tour du lịch này, quý khách sẽ được khám phá cuộc sống, sinh hoạt của ngư dân trên đảo với trải nghiệm ngủ Homestay tại nhà dân. Hãy liên hệ với Du lịch Phượng Hoàng để có những Tour du lich Nha Trang Phú Yên chất lượng tốt nhất

Lưu ý: Chương trình bắt đầu và kết thúc ở Nha Trang - Để đặt vé máy bay (tàu hỏa) tới Nha Trang quý khách vui lòng liên hệ công ty để có giá tốt nhất - 04.35335388

Chương trình Du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm: Đảo Bình Ba


NGÀY 1 
Du lịch Nha Trang: CẢNG BA NGÒI - ĐẢO BÌNH BA (ĂN T/C)

Sáng: Hướng dẫn viên Phượng Hoàng đón khách tại Cam Ranh, đoàn lên tàu ở cảng Ba Ngòi khởi hành chuyến hành trình đi tham quan Du Lich Nha Trang - Bình Ba.

Sau hơn một giờ quý khách ngồi trên tàu, ngắm cảnh của Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một số địa điểm, địa danh hấp dẫn, đoàn sẽ đến với đảo Bình Ba (nổi tiếng với đặc sản Tôm Hùm).

Chiều: Tàu đến đảo Bình Ba, quý khách nhận phòng. Sau đó quý khách đi dùng bữa trưa với món ăn đặc biệt của địa phương: Mực hấp cuốn tráng cùng rau sống, cá biển tươi chiên giòn, đặc sản gỏi cá Mai, lẩu cá tấm tái lù.

Quý khách tự do tham quan Đảo, ngắm nhìn những bãi tắm hoang sơ, những rạn san hô tuyệt đẹp ở bãi Bồ Đề, Nhà Cũ… Đoàn tự do tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô… (Có thể thuê xe máy tự túc đi tham quan quanh Đảo cùng hướng dẫn tour)

Tối: Quý khách sẽ dùng tiệc BBQ hải sản trên bãi biển. Với các món đặc sản như: Tôm Hùm Nướng, Cháo Tôm Hùm, Ốc các loại, cá nướng, mực một nắng nướng, thưởng thức đặc sản rượu tiết Tôm Hùm.

Du lịch Nha Trang


NGÀY 2 Du lịch Nha Trang: ĐẢO BÌNH BA - CAM RANH (ĂN S/T)

Sáng: Quý khách tự do ăn sáng tại Chợ Bình Ba. Đoàn tiếp tục hành trình tham quan, chụp hình các địa điểm ở trên đảo Bình Ba với những địa điểm hấp dẫn như: Lăng Ông (lăng Nam Hải- Bình Ba) được xây dựng vào cuối thế kỷ XVII để thờ Ông Nam Hải Và Tiền Hiền, Hậu Hiền (những người có công khai kh ẩn đất hoang, quy dân, lập ấp, tạo dựng xóm làng). Quý khách được đưa đến Đình Bình Ba: nơi tổ chức các buổi họp quan trọng cũng như nơi linh thiêng nhất của làng Bình Ba, đình còn lưu trữ 2 đạo sắc phong do các vua triều Nguyễn trao tặng. Khám pháTịnh Thất Ngọc Gia Hương một trong những ngôi chùa được nữ phật tử Ngọc Gia Hương hiến đất lập thành. Trên chùa có 1 giếng nước được đào xuyên núi với độ sâu hơn 30m do một sư thầy cất công đào sau nhiều năm.

Chiều: Đoàn đi dùng cơm trưa với những món ăn dân dã như: canh chua cá giò, cá kho, mực rim, cá chiên. \

14h00 Đoàn rời Bình Ba về lạiCam Ranh. Kết thúc chuyến hành trình.Tour Du Lich Nha Trang: Đảo Bình Ba .Chia tay hẹn gặp lại!

Giá và điều khoản Du lich Nha Trang 2 ngày 1 đêm: Đảo Bình Ba
(**Giá có thể thay đổi theo thời điểm**)

GIÁ CƠ BẢN (VND)

Chất lượng tiêu chuẩnNgười lớn (10 tuổi trở lên) 1,450,000
Trẻ em (5 - 9 tuổi) 725,000
Trẻ em (Dưới 5 tuổi) 362,500


Xin vui lòng liên hệ Mr Phương 0975699988 - 0435335388 để được tư vấn chi tiết các chương trình

DỊCH VỤ BAO GỒM:
Phòng nghỉ máy lạnh 4 khách/phòng
Thuyền di chuyển và tham quan.
Các bữa ăn trong chương trình (1 bữa sáng+ 2 bữa trưa + 1 bữa tối, trong đó có một bữa ăn tối BBQ hải sản có tôm hùm giá 400,000 đ/ người)
Tôm hùm 5 khách /1kg.
Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình
Áo phao + kính lặn ngắm san hô+ cần cậu cá
Nước uống 500ml/2 chai/ngày + Khăn lạnh
Mũ lá đi biển



DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi,…
Ăn uống ngoài chương trình
Thuế VAT



CHÚ Ý:
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 1 vé
Trẻ em từ 5 – 9 tuổi mua 1/2 vé
Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo. Hai người lớn được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.



LƯU Ý:

Hiện tại khách người nước ngoài chưa được phép Du lịch Nha Trang giá rẻ đảo Bình Ba.
 
Top