Du lịch Trương Gia Giới là địa điểm không còn quá xa lạ đối với quý khách du lịch Việt Nam. Với cảnh đep tựa chốn thần tiên bên cạnh đời thực nó đã trở thành đề tai được săn đón tìm kiếm đa dạng trên những mạng xã hội. Để có một chuyến đi tới đây an toan, hoàn hảo với tổn phí thấp thì việc chọn lựa cho mình một phương luôn tiện phù hợp là việc quan yếu nhất

Có hai phương pháp để du lịch Trương Gia Giới từ Hà Nộii. Mình xin chia sẻ hai phương một thể phổ biến nhất để đi tới Trương Gia Giới bảo đảm và tiết kiệm.

Tàu hỏa

 Với thủ đô tới Trương Gia Giới cần ngồi 2 chuyến tàu. Chuyến đầu là tàu liên vận quốc tế đi Nam Ninh, căn nguyên từ phía ga Gia Lâm. Giá vé tầm 800.000đ/vé/chiều (giường nằm, mềm), trường hợp tậu phổ biến từ phía 6 nguời trở lên sẽ được giảm giá trị 25%. Chuyến tiếp theo là từ Nam Ninh đi Trương Gia giới, tàu nội địa. Giá vé khoảng 200 tệ tùy hạng vé. Vì trên chuyến tàu ko bán đồ ăn phải khách bắt buộc chuẩn bị trước.

Máy bay

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh ở sân bay

Hiện tại vẫn chưa sở hữu chuyến bay thẳng từ phía thành phố hay Sài Gòn tới Trương Gia Giới. Du bạn vẫn phải bay qua điểm trung gian là Quảng Châu, sau đó mới đến Trương Gia Giới được. Hãng hàng ko chủ yếu khai hoang đường bay này là China Southern Airlines với giá trị vé khứ hồi khoảng 9.800.000đ/người.
 
Top