Tour nha trang -Cảnh đẹp ở vịnh Vân Phong
Các tour nha trang vui chơi ở các bãi biển đẹp , những khu vui chơi tiêu khiển đương đại nhất cả nước.  Ngoại giả  , những thắng cảnh tự nhiên nơi đây cũng là điều chẳng thể bỏ qua.
Tour nha trang -Cảnh đẹp ở vịnh Vân Phong 

Tour nha trang khám phá ở vinh Vân Phong.
Thuộc huyện Vạn bung , tỉnh Khánh Hòa , Vịnh Vân Phong là một trong những điểm đến thu hút du khách tour nha trang trong thời kì gần đây. Vịnh nằm gần chùa Long Sơn - ngôi chùa cổ được nhắc đến khá nhiều qua các công cụ thông báo đại chúng.
Vịnh Vân Phong là niềm tự hào của người dân thành phố biển được thiên nhiên tặng thưởng. Vịnh được xếp vào những vịnh biển lớn và sâu nhất của Việt tây , với phong cảnh tuyệt đẹp trong môi trường lý tưởng hiếm có. Không chỉ các nhà khoa học trong nước , mà những nhà khoa học nước ngoài cũng đánh giá Vinh Vân Phong là nơi có tiềm năng rất to lớn về du lịch sinh thái biển và kinh tế hàng hải mang tầm cỡ khu vực và quốc tế mà tour nha trang nên coi trọng để phát triển thêm.
Cũng chẳng lấy gì làm lạ khi Vinh Vân Phong được ví như một nàng công chúa ngủ quên trên đại dương minh mông. Với những bãi cats trắng trải dài , làn nước biển trong xanh , Vịnh Vân Phong kiêu sa , kiều diễm ru hồn du khách đến tour nha trang . Tại đây còn thừa thãi các loài sinh vật biển rạng rỡ sắc màu của đa chủng các loài sinh vật biển sinh sống và phát triển tại đây. Những yếu tố khác như những cánh rừng nguyên sinh , các loài động thực vật Đa chủng , cho đến hàng chục ngàn loài hải sản quý là nhân tố khiến vịnh Vân Phong có tế mạnh phát triển du lịch sinh thái rõ rệt.
Vịnh Vân Phong là xếp hàng của nhiều vịnh nhỏ và những hòn đảo trông thích nhìn với những nét đẹp riêng. Điều này đã tạo nên một vân Phong đa dạng với những nét đẹp thật đặc biệt. Nhưng cái tên biển như mang hơi thở đượm đà của thiên nhiên và cuộc sống con người nơi miền quê bốn mùa chan nắng cuốn hút của tour nha trang như  biển Hòn Na , biển Xuân chớ , biển Cỏ Ống cùng với những khu nghỉ mát như: Hon Tam Resort… tất cả toát lên e lệ , dịu dàng xen lẫn với cuộc sống con người rộn rã , vui tươi.
Vịnh Vân Phong bốn mùa khá ẩm thấp , nước biển trong xanh hòa tan bóng mây dáng núi vào trong lòng biển biếc , tạo nên một thắng cảnh của tự nhiên.  Ví như  bạn lùng tour nha trang cho tuần trang mật thì đây có khả năng là điểm hẹn trăng mật riêng tư , lãng mạn bạn nên tham khảo.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top