Nói đến du lịch nha trang giá rẻ  , người ta nghĩ ngay đến nắng vàng cát trắng và biển xanh ngút ngàn. Nhưng ít ai biết rằng , ngoài những bãi biển đẹp được xếp hạng nằm trong một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nha Trang còn làm say lòng nhiều du khách khi du lịch đến đây bằng nhiều danh lam thắng cảnh khác. Một trong số những nơi chốn du lịch nức danh đó là núi Cô Tiên. Nào , hãy cùng phuonghoangtour khám phá nhé!
Kết quả hình ảnh cho nui cô tiên
Xem thêm:  deal du lịch nha trang giá rẻ,du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm, du lịch đà nẵng bà nà hội an,du lịch đà nẵng bằng đường bộ, du lịch đà nẵng hay nha trang, du lịch đà nẵng hội an 5 ngày 4 đêm
Tìm hiểu sự tích núi cô tiên với tour đi trong ngày tại nha trang.Tục truyền ngày ấy mảnh đất Nha Trang trong   tour Nha Trang giá rẻ   này chỉ có cỏ lau , mai rừng mọc tràn trên cát trắng , biển ngày ấy chưa êm ả xanh biếc như ngày nay. Con người khi ấy sinh sống thật gian truân khổ ải. Cuộc sống của họ chỉ dám quẩn quanh trên bờ , trong lúc dưới biển cá tôm đầy rẫy. Nhưng họ không bao giờ dám bước tới chân sóng bãi cát để đánh bắt cá tôm. Bởi dưới biển xanh có 1 con quỷ biển hung hãn khôn xiết. Nó sẵn sàng tung những con sóng cao ngất đỏ ngầu lên bờ cuốn lấy kẻ nào đứng gần đấy để nhấn chìm ăn thịt.
Cuộc chiến không phân thắng bại , các tiên nữ bay về trời tâu với Ngọc Hoàng. Ngọc Hoàng nổi giận đày tiên ông ra đảo Hòn Mun bắt ông phải gọt đá. Hằng ngày tiên ông gọt , dạt đá ở mặt Đông của hòn đảo và ném chúng qua mặt Tây.  Thành ra bây chừ chúng tôi thấy mặt Đông của Hòn Mun là những vách đá thẳng đứng và bên mặt Tây là những cục đá màu đen nằm chạy lộn xộn ( đảo này được làm gọi là hòn Mun vì đá ở đây màu đen ).
Kết quả hình ảnh cho nui cô tiên
 tour du lịch nha trang  Một ngày kia , tiên nữ Út thấy cảnh tiên ông hỳ hục cật lực làm việc vất vả như thế nên chạnh lòng. Nàng bèn tâu với Ngọc ơn vua xá cho ông tiên.  Tiên nữ Út luôn được Ngọc Hoàng nuông chiều nên đã đồng ý tha tội cho ông tiên và triệu ông tiên về trời. Khi nghe được tin này tiên ông rất đổi mừng vui liền bay về trời và ném chiếc búa xuống biển. Trước khi rơi xuống biển chiếc búa bội nghĩa va vào hòn đảo nhỏ bên cạnh phía bắc hòn Mun và làm cho hòn đảo nhỏ bị chẻ làm 2. Từ đó hòn đảo nhỏ này có tên là hòn Chẻ ( và còn được gọi là hòn Rơm )
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top