Đã từ lâu nay , khi nói đến đi ngoại bang trị liệu thì nơi đi hàng đầu mà hầu hết đều nghĩ đến đó là đi Singapore. Bạn sẽ chỉ phải thanh toán một khoản phí rất rẻ cho việc đến được các bệnh viện lớn của Singapore…Sẽ thật thuận lợi và đơn giản khi bạn chỉ cần một cuộc fone cho chúng ta vậy là lịch trình của bạn sẽ được bố trí trùng khớp từ A đến Z…từ việc lấy vé phi cơ , đặt phòng khách sạn , đặt lịch khám bệnh với các bệnh viện lớn và tên tuổi , phiên dịch tiếng Việt đón đưa và phục vụ bạn… tất cả đã được khép kín và tạo nên một dịch vụ toàn hảo dành cho nhu cầu của bạn….Cảm ơn sự lựa chọn của bạn dành cho chúng tôi…

du lịch singapore phối hợp khám sức khỏe đi những đâu. Đây là chương trình giúp khách hàng kiệm ước thời kì trong quá trình khám bệnh tại Singapore có thể du lịch và khám phá đảo quốc xinh đẹp này.



Với 4 ngày 3 đêm , Quý khách đã hoàn thành xong các gói khám sức khỏe mà còn có thể thăm quan , tìm hiểu về các địa điểm tour singapore giá rẻ lừng danh tại Singapore.

NGÀY 1: HÀ NỘI – SINGAPORE ( Ăn trưa trên phi cơ , tối ) 

05h30 xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn lên sân bay Nội Bài làm thủ tục cơ giới và thủ tục thương chính đáp chuyến bay VN663 khởi hành đi Singapore lúc 08h05 , đến sân bay Changi , Singaore lúc 12h55.  Ra tay  thủ tục nhập cảnh vào Singapore.

hướng dẫn viên & xe của công ti du lịch xứ sở đón quý khách về khách sạn nhận phòng.  Sau đó , đoàn đi tham quan Công viên Merlion biểu tượng du lịch nổi danh của đảo quốc Singapore , Chụp hình lưu niệm tại Tòa Thị chính , pháp viện vô thượng Singapore. Khu vườn Garden By the Bay - Với diện tích rộng 54 héc-ta , Bay South Garden bao gồm các “siêu cây” nhân tạo cao trên 50m , mái vòm hoa , các nhà kính trồng cây , các khu vườn di sản và thế giới của các loài thực vật , và hồ chuồn chuồn mang lại khí trời trong lành.

Sau khi ăn tối , Quý khách tự do dạo đêm , khám phá đô thị Singapore về đêm. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: KHÁM SỨC KHỎE VÀ THĂM QUAN SINGAPORE - SENTOSA ( Ăn sáng tại Bệnh viện , trưa , tối ) 

07:45: tập kết vào bệnh viện Raffles để thẩm tra sức khỏe theo gói khám mà quý khách đã lựa chọn ( Không ăn sáng để làm các xét nghiệm , sau khi đã xét nghiệm máu và siêu thanh ăn sáng tại Bệnh viện Raffles ).

Buổi trưa: Ăntrưa , ngơi nghỉ , đoàn thăm quan , mua sắm tại xưởng chế tác xoàn & vàng ngọc Đá Quý lớn nhất đảo quốc Singapore , cửa hàng mậu dịch Dầu Gió Xanh nổi tiếng.

Đoàn lên đỉnh Mount Faber ngắm toàn cảnh Singapore. Trên đảo Sentosa: quý khách thăm quan Casino lớn nhất Đông Nam Á - bảo tồn Sáp – Nơi chưng bày vô khối Tượng Sáp của những người nổi danh Thế Giới.

Ăn tối tại nhà hàng.  Sau thời gian ấy  thưởng thức Song of The Sea tiết mục Nhạc nước đặc sắc phối hợp với hiệu ứng ánh sáng laser tại sàn diễn ngoài trời được thiết kế đặc biệt nằm bên bờ biển , sau thời gian ấy đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

NGÀY 3:   SINGAPORE – THĂM QUAN VƯƠN CHIM - BOTANIC GARDEN ( Ăn sáng , trưa , tối ) 

Ăn sáng tại khách sạn đoàn thăm quan Vườn Chim Jurong với hàng ngàn chú chim được nuôi thả trong môi trường tự nhiên. Thưởng thức show diễn đặc sắc do những chú chim sáng ý biểu diển như: chim ca hát , chơi bóng… Quý khách đi tàu điện một đường ray một loanh quanh công viên ngắm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp sinh động của tự nhiên kỳ thú.

Ăn trưa Qúy khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Korean BBQ.

Chiều đến Bệnh viện Raffles nhận lời tư vấn từ các bác sỹ chuyên khoa.

Sau khi ăn tối , quý khách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc ngơi nghỉ hoặc mua các đồ dùng về đêm. Quý khách có khả năng dạo quanh khu mua sắm sầm uất của núi sông Singapore: Đường Orchard – nơi tập trung rất nhiều khách sạn 4 – 5 sao hoa lệ , những quán bar sôi động , những quán café sang trọng và những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza , OG , Takasimaya , v.v…

NGÀY 4:   SINGAPORE – HÀ NỘI ( Ăn sáng , trưa và chiều trên phi cơ ) 

Ăn sáng , trả phòng và thăm quan Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore chính là hình ảnh thu nhỏ của những công viên sum suê trên hòn đảo nhiệt đới. Vườn Lan nhà nước Singapore lên tới hơn 700 loài lan tự nhiên và 3000 loài lan lai tạo. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h30 Đoàn xuất phát ra phi truờng quốc tế Changi - Singapore làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội trên chuyến bay VN 660 khởi hành lúc 16h05 về đến phi truờng Nội Bài lúc 18h20 , sau khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân chủ nghĩa đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu , tạm biệt Quý khách. Hẹn gặp lại chuyến đi sau.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Trung tâm  Phượng Hoàng tours 
Hotline :  04.3533.5388
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
Top