Singapore được biết tới là một trong những thành phố xa xỉ nhất nhì Đông Nam Á. Tuy nhiên một vài bí kíp xài sau sẽ giúp bạn ăn chơi, tour singapore với số tiền dưới 4 triệu đồng.

Được mệnh danh là thiên đường mua các đồ dùng hàng hiệu của Đông Nam Á , Singapore không chỉ nức tiếng với một thủ đô tầm vóc đương đại và những tòa nhà chọc trời hào nhoáng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thiên chúa giáo shopping , săn lùng đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn giảm giá.  Đi kèm với mức sống cao cấp và những thứ xa xỉ phẩm là sự đắt đỏ.  Vì vậy  không ít người vẫn nghĩ du lịch Singapore chỉ dành cho người giàu. Tuy nhiên điều kiện chuyển di thuận lợi với các khu công cộng tuyệt vời sẽ giúp bạn trải nghiệm một Singapore theo cách rất bình dân.

Về đi lại chẳng thể không nhắc tới những mức giá khuyến mãi quyến rũ trong khoảng 2 , 5 triệu đồng/ vé khứ hồi của các hãng thủy lợi như Vietnam Airlines , Tiger airway , Jetstar , Vietjet air… đã phần nào giảm bớt phí tổn cho chuyến đi của bạn. Chỉ cần nắm vững vài mẹo nhỏ sau đây là bạn đã có xác xuất vui chơi , thăm thú Singapore trong 3-4 ngày với chi tiêu chỉ vào khoảng 3 – 3 , 5 triệu đồng.

Muốn biết du lịch singapore giá bao nhiêu mình sẽ nói thật chi tiết từng bước nhé.



1. SĂN VÉ BAY RẺ

Mỗi đầu năm mới , các đại lý vé bay như Vietnamairline , Jetstar , Vietjet , AIRmekong…đều mở các chuyến bay giá rẻ , phải nói là cực rẻ để đi các nước trên thế giới , trong đó có cả các nước Đông Nam Á như Malaysia , Singapore….

Giá vé khuyến mãi mở các đợt đầu năm , bạn nên đặt trước ngày bay mấy tháng liền mới được  giá khuyến mại cực rẻ , có khi chỉ vài trăm ngìn bay một chiều qua Thái , hoặc qua Sing…Thời điểm mình book chỉ có 600k thôi đấy , khứ hồi là 1tr2.

Để được biết thời gian khuyến mại , bạn tối ưu lên các trang web chính của các hãng bay , rồi đăng kí nhận tin khuyến mại mỗi khi mở đợt sales lớn. Họ sẽ gửi mail đều đặn cho bạn khi có thông tin khuyến mãi.

Một thông cáo cực quan trọng là book vé bay bằng thẻ Visa luôn có giá vé rẻ nhất nhé , còn book qua các đại lý khác có khi đắt hơn cả 500-700k.  Ví như  bạn không có thẻ visa thì đưa lại hiệu quả tốt nhất liên tưởng bầu bạn mượn , hoặc nhờ họ book dùm.

2.  VISA 

Cái này quan yếu nha , trước khi đi du lịch bạn bắt phải có hộ chiếu. Hộ chiếu phải còn hạn trước 6 tháng. Bạn chưa có hộ chiếu thì bắt tay làm hộ chiếu ngay.  Ra tay  hộ chiếu cực đơn giản. Bạn ở HCM thì đến Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh ở đường Nguyễn Trãi làm là được. 7h30 sáng làm việc. Khi đi nhớ mang theo Sổ Hộ Khẩu HCM không thèm công chứng ,   giấy CMND  bản gốc là được , tới đó mua cái hồ sơ điền thập toàn , làm vèo 30p là xong. 14 ngày là cấp hộ chiếu rồi.

Các bạn ở tỉnh thì về tỉnh làm , muốn làm thành thị thì phải có KT3 , không có vô phương nhé.



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia,...

3. Các điểm du lịch tiết kiệm 

Singapore có rất nhiều khu du lịch và vui chơi tiêu khiển nhân tạo quyến rũ như đảo giải trí Sentosa , Công viên Universal , Night Safari , Công viên chim cảnh Jurong… đây quả là thiên đàng du lịch thú vị và Đa chủng dành cho các Nhà ở. Bạn nên cân nhắc và biên soạn trước chuyến đi các địa điểm phù hợp với túi tiền và sở thích cá nhân để đăng ký đi theo hình thức ghép nhóm. Với hình thức ghép nhóm này , bạn có xác xuất đặt trước với lễ tân của nhà nghỉ/ khách sạn mà mình lưu trú.

Một mẹo khác để có thể thăm thú Singaopre nhiều hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí Ấy là các nơi chốn thăm quan công cộng miễn phí như vườn bách thảo , Công viên Hải sư , khu China Town , khu tiểu Ấn , đại lộ mua các đồ dùng Orchard…

3.  Tuyển trạch chỗ ở 

giả dụ giá cả nhà nghỉ và khách sạn ở những khu trung tâm như Raffles , Clarke Quay , Orchard , Devonshire Exeter , Fort Canning , Somerset , Penang… vào hàng “trên trời” thì nhà nghỉ ở những khu bình dân hơn như China Town hay Tiểu Ấn sẽ rơi vào tầm trung , giá phòng sờn lòng từ 38- 95 đô la Sing ( khoảng 800 – 2 triệu đồng ). Rẻ nhất là khu dành cho dân du lịch bụi với dồi dào dạng ký túc xá với giường dom ở khu Kallang , Victoria , King Georges... với giá giường dom bao gồm ăn sáng nhẹ vào khoảng 500 nghìn đồng.

Bạn cần lưu ý khi biên soạn trước các nhà nghỉ , khách sạn giá rẻ ở các khu bình dân và ghi lại các điểm xe buýt hoặc xe điện ngầm gần nhất để tiện cho việc di chuyển.

4.  Đi lại

Bên cạnh chỗ ở thì di chuyển ở Singapore cũng đắt đỏ không kém. Đặc biệt phải kể đến dịch vụ taxi. Bởi các hãng taxi dù hoạt động đông đảo với đồng hồ tính tiền tăng số vù vù. Để tránh bị tài xế taxi lừa đảo , bạn nên ngăn lại trong một giới hạn nhất định bắt taxi.

phương tiện rẻ và tiện lợi nhất cho việc đi lại ở Singapore chính là xe điện ngầm , với gia vé vào khoảng 1 , 2 -3 , 5 đô la Sing ( 20 - 70 nghìn đồng )/ lượt tùy vào độ gần xa của các chặng.



5.  Ăn uống 

Một suất cư xử Singapore dao động từ 2-5 USD Sing. Phần trước mình có nhắc công chúng mang theo đồ ăn vặt trong hành lý là như vậy , suất ăn bên Sing không nhiều như ở VN đâu , bạn có thể bị đói đấy.

6. TIỀN

Tiền Sing luôn phải thủ một ít trong túi , bạn vững chắc sẽ cần khi phải tiêu đấy. Bạn có khả năng đổi tiền tại sân bay , các sân bay luôn có quầy đổi tiền cho bạn , tốt nhất là đổi trong nước , nếu không bạn sẽ thiệt về tỷ giá.


Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty  EP Travel
Hotline :  01299.699.988  
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http://phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
Top