Tour trung quốc giảm giá   nên đi vào thời khắc nào là tốt nhất? Vào mỗi thời khắc nên đến điểm du lịch nào ở Trung Quốc là hợp lý nhất. 

Du lịch Trung quốc vào mùa xuân , tầm khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5

Tầm khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5 là một trong những thời đoạn đẹp nhất để  du lịch Trung Quốc , thời điểm đang là mùa xuân ở Trung Quốc.  Thời kì  này cảnh vật tiên tân , các loài hoa thi nhau đua nở , rất đẹp. Chính bởi cảnh sắc cực kì của thiên nhiên mà bạn có xác xuất du lịch đến Bắc Kinh , Tây An , Giang Nam , Hàng Châu… Nếu du lịch Trung Quốc vào thời kì này thì nên tránh dịp nghỉ lễ cần lao ( từ 1-7/5 ) , vì là dịp nghỉ lễ nên k chỉ có các du khách mà ngay cả những người dân trung quốc cũng đi thăm quan.  Vì thế  , giá cả khách sạn , phương tiện vận chuyển , các service du lịchđều tăng rất cao.

Du lịch đến các cao nguyên ở Trung Quốc vào cuối tháng 5 đầu tháng 8

Cuối tháng 5 đầu tháng 8 là thời gian bắt đầu mùa hè ở Trung Quốc , mặc dù thời tiết nóng , và mưa nhiều khiến nhiều du khách không ưa chuộng du lịch Trung QUốc vào mùa này. Tuy nhiên , đây lại là thời gian đẹp nhất để  du lich Trung Quoc  thăm quan các cao nguyên Tây Tạng , Mông Cổ hay Tây Bắc-nơi cảnh sắc tót vời nhất với một màu xanh mát của mùa hè.

Bạn sẽ một mực phải ngạc nhiên bởi những thảo nguyên xanh ngắt một màu trải dài , những Mạch núi dài không thấy điểm kết thúc , đàn ngựa dũng mãnh tung vó , hay đơn giản chỉ là thấy sự thành bình cua những cao nguyên này bởi hình ảnh những người dân du mục cất tiếng hát vang , những cồn cát bạt ngàn ,    những con chim đại bằng sải cánh rộng bay lượn trên bầu trời cao , …là hiện tượng đẹp đến nghẹt thở mà bạn sẽ được chứng kiến nếu du lịch đến những lĩnh vực này. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác số trên thảo nguyên , ngủ lều của dân du mục và ăn những món ngon đặc sản tuyệt vời.

Thưởng thức các loại ăn uống truyền thống và các kỳ lễ nghỉ truyền thống ở trung Quốc vào tháng 9 và tháng 10

thời điểm tháng 9 , tháng 10 là thời gian các hoạt động hội lễ và ẩm thực diễn ra dồi dào ở Trung Quốc.  Bởi thế , nếu bạn muốn tìm hiểu và tham gia Tết trung thu cựu truyền của người Trung Quốc , cùng thưởng thức và khám phá ăn uống đặc thù của ngày lễ lớn thứ 2 ở đây , hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con phố treo đầy lồng đèn , các tiết mục múa lân sư rồng hoàng tráng , tham gia vào các hội lễ truyền thống , các sự kiện lớn ở đây … thì tháng 9 , tháng 10 Ấy là thời gian tuyệt nhất để  du lịch Trung Quốc , nhưng nếu du lịch vào thời kì này , bạn sẽ phải chịu nhiều khoản phí cao hơn bởi đây là mùa lôi cuốn nhiều khách đi tour trung quốc giảm giá nhất trong năm.

Vào thời điêm này bạn có khả năng đến thăm quan , du lịch Bắc Kinh , Thượng Hải , Tây An , Hồng Kông , Quế Lâm...mà không cần lo ngại về thời tiết nắng mưa. Đặc biệt , bạn còn có dịp chiêm ngưỡng màn bắn pháo bông tuyệt nhất , lớn nhất vào ngày Quốc Khánh của Trung Quốc; đã mắt với những màn võ Thiếu Lâm tại festival Kungfu Thiếu Lâm; thỏa thích mua sắm tại Hội chợ Canton và  tìm hiểu văn hóa Tết của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc.

Với kinh nghiệm du lịch Trung Quốc theo các thời khắc trong năm này hi vọng bạn sẽ có  tour du lịch trung QUốc  đáng nhớ và tót vời nhất
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH  TRUNG QUỐC                         Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
 
Top