Địa điểm tour nha trang mà bạn chưa biết
Tour nha trang bạn đã có kế hoạch vui chơi ở đâu chưa? Các điểm vui chơi là đâu và vui chơi những gì ở đó? Hãy cùng khám phá nhé.
Nếu sắp tới bạn dành ra một hoặc 2 ngày để khám phá nơi đây , hãy thử mình ở những nơi chốn vui chơi sau:
- Khu Vui chơi phức hợp Waterland Thạch Lâm: Đây là khu du lịch lừng danh khi tour nha trang , phức hợp các trò tiêu khiển , vui chơi cực thú bao gồm: bơi xuồng , , mini golf , trượt cỏ , rafting , bắn súng sơn. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng Nhà ở , bằng hữu ngơi nghỉ ngồi nghỉ bởi có suối thạch lâm và hồ đáy ngọc cũng rất đẹp.  Chức vị  để bạn có khả năng tìm đến là thôn suối lau 2 , xã Suối Cát , Huyện Can Lâm.

- Suối Ba Hồ: Để đến đây , từ chân đèo Rọ Tượng rẽ trái thêm khoảng 3km sẽ thấy khu du lịch Ba Hồ. Mặc đù  đường đi đến suối này khá khó tìm cũng như tương đối không dễ đi lắm , nhưng nếu kiễn nhẫn vào đến nơi , chắc chắn sẽ mang đến kinh ngạc lớn cho bạn bởi sự hoang vu và hùng vĩ của con suối này. Ở đây sở dĩ có ba hồ liền kề với nhau , với độ cao và khung cảnh khác nhau tạo thành một quang cảnh đẹp hiếm có nên làm gọi là Ba Hồ. Nơi đây vẫn còn khá xa lạ với du khách du lich Nha Trang.
- Hòn Mun: Là nơi chốn du lịch tuyệt đẹp , theo nhận xét của nhiều du khách đến đây thăm quan. Bạn có thể đến đây để lặn biển vì nước rất trong và xanh. Các hiện tượng cũng như sinh vật ở dưới đại dương cũng rất tuyệt để bạn chiêm ngắm. Giá tour cho nửa ngày/người 500 – 800 nghìn/người. Bạn là người không biết bơi thì cũng không thèm lo âu vì sẽ có huấn luyện viêntheo sát bạn để đảm bảo an toàn , cũng như hướng dẫn bạn cách để có xác xuất nhìn ngắm các sinh vật ở dưới biển một Trở ngại vời.
- Thăm chùa Long Sơn , tháp bà Ponagal - Điêm du lịch chẳng thể bỏ quá khi tour nha trang :
Đây là hai điểm đến mà bạn không nên lượng thứ khi đến với Nha Trang , bởi đây đều là những  linh tính và lịch sử nức tiếng mà bất cứ ai khi tour nha trang cũng không bỏ lỡ.
- Hòn Bà: Đây có lẽ là điểm du lịch mà nhiều khách du lịch bỏ qua nhất. Nhưng đã đến Nha Trang rồi thì hãy cố gắng đến đây nhé. Hòn Bà nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 60km , qua Hồ Suối Dầu ( cũng là một điểm du lịch rất đẹp , mặc dầu cũng không có lan tràn thặng dư người biết đến ) , băng qua nhiều khúc cua quanh co là đỉnh Hòn Bà quanh năm phủ trong làn sương móc. Đây cũng là nơi làm việc của thầy thuốc Yersin khi xưa với những khung cảnh còn nguyên vẹn với lịch sử ( dù hơi xấu , không bằng cảnh ven đường ). Chỉ bằng một chiếc xe máy thuê ( tầm 100 nghìn/xe ) là bạn có thể tự khám phá một góc rất hiếm có , nhưng rất tuyệt trần của Nha Trang rồi.
- Nha Trang Sailing Club ( địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú , phường Lộc Thọ ): Về đêm bạn có khả năng ghé đến. Sailing Club về đêm sôi động với âm nhạc cực chất , không gia đầm ấm mà vẫn thoáng đãng , môi trường lành mạnh và văn minh. Ở đây cũng gần các quán cafe ven biển , nên bạn cũng có khả năng đến nếu muốn.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top