Tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Hà Nội


Chương trình du lịch Lào 3 ngày xuất phát từ Hà Nội bằng xe ô tô. trước đó, bạn sẽ được hướng dẫn viên đến đón bằng xe oto. Sau đó xe sẽ đi về Vinh, men theo đường quốc lộ 8 và đưa bạn đến với cửa khẩu để làm thủ tục xuất nhập cảnh vào Lào.

Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Si-Muang-08
Tour du lịch Lào từ Hà Nội
Đến với Lào bạn không chỉ được thăm quan những ngôi chùa cổ, những công trình kiến trúc nổi tiếng của Lào mà còn đưa bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt chỉ có ở Lào.


Với thời gian du lịch 3 ngày (tính cả thời gian đi oto đến Viên Chăn) tour du lịch Lào này sẽ đưa bạn tham quan không chỉ các điểm du lịch ở Thủ đô Viêng Chăn mà còn đưa bạn về với mảnh đất linh thiêng Xiêng Khoảng-nơi có cánh đồng Chum nổi tiếng với cả trăm chiếc chum đá được chôn trên những quả núi một cách đầy bí hiểm

Lịch trình du lịch Lào 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội như sau:

Sau khi đón khách tại điểm hẹn và làm thủ tục xuất nhập cảnh để đoàn khách tạm rời Việt Nam sang Lào bắt đầu tour du lịch, đoàn khách sẽ được đưa về khách sạn làm thủ tục check-in và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuyến du lịch của mình.
Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Sisaket-11
Tham quan Viêng Chăn
Tại Viêng Chăn, bạn sẽ được các hướng dẫn viên đưa thăm quan:

- Hệ thống các chùa cổ ở thủ đô Viên Chăn. Gồm có Chùa cổ Sasiket với 6840 bức tượng, chùa Hò Phra keo-ngôi chùa xây theo kiến trúc Khmer từ thế kỉ IV, Chùa Si Mương-ngôi chùa linh thiêng nhất xứ, chùa That Luang-nơi bạn có thể đến để tham gia lễ buộc chỉ cầu may. 
- Và không thể thiếu ở Viên Chăn chính là Khải hoàn môn Patuxay - nơi bạn có thể ngắm toàn thành phố khi đứng trên đỉnh.
- Cảm nhận cuộc sống của con người Lào với chợ Sáng Talat Sao hay tham quan vườn tượng Phật với bức tượng Phật đang chống tay dài đéna 40m, thưởng thức đồ ăn tại bờ sông Mekong.
Du-lich-Lao-Vienchan-Cho-Talat-Sao-01
Chợ Sáng Lào
Tạm rời khỏi Viên Chăn và tiếp tục cuộc hành trình đến với Xiêng Khoảng - thành phố nổi tiếng Cánh đồng Chum - nơi chôn đến hàng nghìn chiếc chum đá to nhỏ khác nhau nặng nhất lên đến 1 tấn. Tại đây, bạn còn được ghé qua Muang Khuon - nơi từng là thủ đô cũ của Phonsavan, Wat Si Phum, That Foun, Muang Sui và Tham Pa.
Tour du lịch Lào đến với Xiêng Khoảng kết thúc ở Tham Pa. Sau đó, đoàn quay về thành phố Viêng Chăn và khám phá Viêng Chăn về đêm thông qua đăng ký tour.

Mua quà tại chợ Sáng trước khi rời khỏi Viêng Chăn lên xe về với Hà Nội. Kết thúc tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm.

 
Top