Săn tìm với các tour du lich Singapore giá ưu đãi với Tour du lịch Phượng hoàng, khám phá các khu vui chơi trên đảo Sentosa và lịch sử của đất nước Singapore.

Nhìn chỉ đường nơi trạm MRT đi line màu tím đến thẳng trạm cuối cùnghay Harbour front. Trạm MRT cuối này nằm bên dưới khu thương mại Vivo city, đi thẳng lên tầng L3. Đây là 1 khu trung tâm thương mại khá rộng nên bạn cứ tự do thăm quan đi dạo, chụp hình, ngó nghiêng các cửa hàng đồ hàng hiệu.
Xem thêm:  Tour du lịch Singapore 5 ngày tour giá hấp dẫn từ Hà Nội
Có các cửa hàng ăn nhanh cho bạn như MacDonald hay Bread Talk ở tầng 1 hoặc tầng L3
Ăn xong bạn khu trung tâm thương mại Vivo City, mua vé đến trạm tàu điện đi đảo Sentosa. Đứng trên tàu điện này bạn có thể thấy được toàn cảnh xe cộ, những cảnh sắc bên dưới. Tàu chạy chỉ mất tầm 1-3 phút.
Chơi gì trên đảo Sentosa khi du lịch Singapore
Chơi gì trên đảo Sentosa khi du lịch Singapore
1. Trạm cuối -Beach Station.
Tại đảo Sentosa có xe điện chạy dọc bờ biển, bạn có thể ngồi lên thoải mái, tới hết trạm thì quay lại vô tư. Tàu đi chậm, bạn sẽ thấy làn gió biển trong lành.
Nên mua vé xem show nhạc nước Wings of the Time ngay khi đến tới Sentosa vì vé xem biểu diễn này hết tương đối nhanh, đặc biệt vào mùa cao điểm du lich Singapore.

2. Trạm giữa -khám phá lịch sử Singapore ở Bảo tàng sáp Images of Singapore)
Vé du lịch có giá 10$ SGD/người. Ở đây giới thiệu kỹ về đất nước , quá trình hình thành và con người Singapore qua các thời kỳ, do trình chiếu 1 đoạn video ngắn khoảng 5-10’.
Bạn sẽ biết cụ thể hơn về đảo quốc xinh đẹp Singapore.

3. Trạm đầu tiên: Universal Studio Singapore-USS
Khu vui chơi gì trên đảo Sentosa khi du lịch Singapore nữa?
Có thể nói nơi này là khu vực thu hút du khách đến nhất. Vé giải trí phải trả 74 SGD. trước khi vào vui chơi, nhớ Chụp ảnh lưu niệm du lịch Singapore ở trái cầu tự xoay. Thấy nhiều sương khói thổi suốt trông rất đẹp. 
Thêm vào đó Ghé ở cửa hàng chocolate - món quà cổ truyền khi du lịch Singapore
Khu vực gần đó cũng có casino nữa nhé, ai muốn có thể vào giải trí, hồ nước Lake of Dream cũng là 1 nơi hút du khách chụp hình ước nguyện.
Bên cạnh đó Ở đảo Sentosa còn nhiều khu du lịch có thể tới nữa như bảo tàng côn trùng, hoặc khu vui chơi cảm giác mạnh bay trên không, hay đua xe mini giống như công thức 1, hoặc ngắm cảnh Singapore khi đi cáp treo
Có 2 siêu thị nổi tiếng ở đây, có đồ ăn thì tìm ở tầng trệt, còn đồ lưu niệm hay gia dụng có thể tới cửa hiệu Daiso với chỉ 2 đô Sing/món, còn có thể tìm được kẹp tóc, nhiều dụng cụ, đồ trang trí nội thất rất độc đẹp và lạ khác
Tìm chỗ ăn ở đây đươc tìm thấy ở tầng trệt của những siêu thị lớn. Thêm nữa có thể chọn mua các món đồ lưu niệm ở các cửa hàng nội thất.
Xem thêm: Tour du lich Singapore gia re nhat 2015 tu Ha Noi
Thông tin về chương trình du lịch Singapore liên hệ chi tiết:
Hotline: 0435.335.388- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top